Văn Mai Hương chính là đại diện tiếp theo của Việt Nam được quảng bá trong chiến dịch EQUAL tháng 12. Đây là chiến dịch của Spotify nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc riêng biệt của các nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Sau album Hương, YinYangMedia tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Văn Mai Hương trong chiến dịch này.
Xuất hiện giữa lễ hội mùa giáng sinh tưng bừng trên đất Mỹ, Văn Mai Hương với sắc đỏ phủ sóng rộng khắp Quảng trường Thời Đại khiến fan không khỏi tự hào. Một năm hoạt động nghệ thuật siêng năng và ngập tràn thành tích trên đấu trường nhạc số, thì đây cũng là dự án để Văn Mai Hương nhìn lại một năm làm việc nghiêm túc của mình. Có thể nói 2021 với album Hương cô nàng đã từng bước chinh phục được các bảng xếp hạng khó tính trên platform âm nhạc trong và ngoài nước, sau đó với chuỗi dự án xuân - hạ - thu - đông rồi lại xuân cũng có những thành công nhất định, và hiệu ứng trào lưu “Hương Remix" đã đem lại nhiều thành tích tại các bảng xếp hạng như #3 NCT Realtime và các bảng xếp hạng khác... đây cũng là bước đệm đà vững chãi để Văn Mai Hương phát triển xa hơn trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến trong và ngoài nước.
Bình luận (0)