Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức tặng 300 triệu đồng cho Quỹ Hito vươn cao Việt Nam

12/12/2023 08:15 GMT+7

Ngày 22.11 vừa qua tại Hà Nội, Hito Việt Nam họp báo công bố 3 đại sứ thương hiệu mới, đồng thời ra mắt quỹ " Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam".

photo-1702341762049

Họp báo ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Hito Việt Nam

Buổi họp báo có sự góp mặt của Đại diện Hito Việt Nam, Ông Đồng Xuân Lâm, Bà Hồ Thị Hoa, Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh và đại diện các đơn vị truyền thông.

Quỹ "Hito - Chắp Cánh Ước Mơ Vươn Cao Việt Nam" được thành lập với ý nghĩa là mở ra cơ hội và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, không chỉ về chiều cao mà còn về sức khỏe lẫn tinh thần và dành cho đối tượng là trẻ em nghèo đam mê thể thao. Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có quyền vươn cao hơn, và sự hỗ trợ từ cộng đồng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa ước mơ ấy.

Ông Lê Hoài Nam - đại diện nhãn hàng Hito chia sẻ

Quỹ sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung... và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Đây không chỉ là một nỗ lực từ Hito Việt Nam mà còn là một lời hứa của chúng tôi với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, với sự sẻ chia, đồng hành và hỗ trợ, chúng ta có thể biến ước mơ của các em trở thành hiện thực và "chắp cánh" cho tương lai tươi sáng của Việt Nam. Rất mong quý vị sẽ cùng chúng tôi chung tay mở ra những cánh cửa ước mơ cho thế hệ trẻ Việt.

Bộ ba cầu thủ Văn Toàn, Tiến Linh và Hoàng Đức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hito Việt Nam. Các cầu thủ cùng nhau trao tặng cho Quỹ số tiền 300 triệu đồng để hỗ trợ cho các em nhỏ còn khó khăn.

photo-1702341764115

Các cầu thủ trao tặng quỹ 300 triệu đồng

Với sứ mệnh thay đổi tư duy và thói quen sử dụng sản phẩm bổ sung canxi của người tiêu dùng Việt, tạo nên cuộc cách mạng về chiều cao, kiến tạo thế hệ vàng cho tương lai đất nước, Hito Việt Nam luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới sản phẩm và công nghệ để mang lại nhiều sản phẩm tốt hơn cho thế hệ trẻ, nâng tầm vóc Việt một cách toàn diện. Mục tiêu của nhãn hàng là giúp cho 3 triệu trẻ em Việt Nam cao trên 1m80 tính đến năm 2027.

photo-1702341764925

Ông Đồng Xuân Lâm (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng các cầu thủ

Ông Đồng Xuân Lâm cho biết: "Tôi đánh giá rất cao về bộ sản phẩm của Hito Việt Nam. Cách mà các bạn nghiên cứu và đưa ra hệ sinh thái bao gồm các sản phẩm dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều giới tính khác nhau nhưng lại rất tập trung cho mục tiêu tạo hệ xương vững chắc và phát triển tốt nhất, chuyên biệt cho người Việt Nam chúng ta".

Cầu thủ Văn Toàn chia sẻ về trải nghiệm với sản phẩm Canxi Hito: "Đến bây giờ người thân của chúng tôi vẫn sử dụng các sản phẩm Hito Việt Nam hàng ngày theo đúng hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng, đồng thời cũng đã giới thiệu cho khá nhiều bạn bè sử dụng các sản phẩm này. Như các cháu của tôi sau khi sử dụng các sản phẩm này khoảng vài tháng thì có đo chiều cao và rất bất ngờ là đã cao lên đáng kể so với trước đó. Theo tôi việc dùng các sản phẩm bổ sung canxi, vitamin và dưỡng chất như Hito hằng ngày sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, chiều cao và thể lực rất nhiều cho các bạn trẻ".

Hito Việt Nam là nhãn hàng cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, bổ sung canxi hỗ trợ phát triển chiều cao cho độ tuổi từ 2 tuổi trở lên, được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao, Hito là nhà tài trợ đồng hành với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong nhiều năm, đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Website: https://hitovietnam.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.