Trước đó, Vedan đã 2 lần nhận được Giải vàng Chất lượng Việt Nam (tiền thân của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia) vào các năm 2002 và 2004 do Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng. Kết quả này là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển toàn diện của Vedan Việt Nam trong hoạt động kinh doanh cũng như đổi mới sáng tạo không ngừng để đem lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.
|
Tăng trưởng vững vàng, khẳng định vị thế
Năm 2018, vượt qua nhiều thử thách, nhờ những định hướng đúng đắn, Vedan Việt Nam tiếp tục đạt được kế hoạch kinh doanh và những mục tiêu đề ra. Sản phẩm của công ty cũng nhận được sự đón nhận rộng rãi của thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế tại các nước châu Á, Mỹ, Nhật Bản, EU.
Sau 28 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh, duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gia vị - thực phẩm chế biến và là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến - công nghệ lên men để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chinh phục Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Vedan Việt Nam là một trong 22 doanh nghiệp nhận được Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng về chất lượng do Thủ tướng quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải được đánh giá nghiêm ngặt theo 7 tiêu chí gồm có: Vai trò lãnh đạo của tổ chức; Chiến lược hoạt động; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động và Kết quả hoạt động.
|
Trong các tiêu chuẩn đánh giá, Kết quả hoạt động là tiêu chí trọng tâm nhất, đánh giá toàn diện về sản phẩm - định hướng khách hàng - tài chính - thị trường - nguồn nhân lực - hiệu quả hoạt động - vai trò lãnh đạo của Công ty Vedan. Trong năm qua, Vedan đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật đáng lưu ý như: Sự ổn định chất lượng của sản phẩm ngày một nâng cao, phản hồi của khách hàng ngày càng tích cực. Cứ 6 tháng 1 lần, Vedan tiến hành đo lường nhận định của khách hàng thông qua các phiếu điều tra trực tiếp với nhiều tiêu chí khác nhau: khuyến mãi, quảng cáo, trưng bày, chất lượng sản phẩm, giao hàng…
|
Với “Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2018”, Vedan Việt Nam đã nâng cao uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng; tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Bình luận (0)