Ái Phương hạnh phúc khi 'Lạnh lẽo' được yêu thích trên NhacCuaTui

17/10/2019 19:00 GMT+7

Trong dự án The Ai Phuong Show mùa 2 mới vừa ra mắt cách đây không lâu của nữ ca sĩ Ái Phương, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi cô đã "chấp bút" viết lại lời Việt cho ca khúc nhạc phim đình đám của Tam sinh tam thế và ca khúc này đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Lạnh lẽo là ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng nằm trong bộ phim Tam sinh tam thế, từng được thể hiện bởi bộ đôi Trương Bích Thần và Dương Tông Vỹ. Ca khúc đã được Ái Phương viết lại lời Việt và thể hiện cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong tập đầu tiên của The Ai Phuong Show phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.
Cô chia sẻ về cơ duyên ca khúc Lạnh lẽo có trong The Ai Phuong Show mùa 2: "Khi mình làm một dự án như vậy bản thân Phương và ê kíp cũng có sự cân nhắc. Ví dụ trong ca khúc nhạc phim có những bài đó là thế hệ của Phương hoặc trước đó nữa, nhưng có những bài là thế hệ sau. Ví dụ như mùa 2 này có một bài là do tất cả các bạn fan trẻ, các bạn yêu cầu đó là bài Lạnh lẽo. Lạnh lẽo là nhạc phim cách đây cũng chừng ba năm thôi. Nhưng ví dụ như có bài mà Phương đã chọn mà nó là nhạc phim cách đây 30 năm thì giống như là mình có sự cân đối nhất định để cho khán giả có nhiều sự lựa chọn."

Ca khúc Lạnh lẽo của Ái Phương và Bùi Anh Tuấn thể hiện đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên NhacCuaTui

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi ra mắt, ca khúc Lạnh lẽo do Ái Phương và Bùi Anh Tuấn thể hiện đã trở thành tập được yêu thích nhất trong The Ai Phuong Show với hơn 1 triệu lượt nghe trên hệ thống NhacCuaTui. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà tinh thần rất lớn với cô và không quên gửi lời cảm ơn đến NhacCuaTui. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.