Anh Đức tiết lộ hẹn hò với Hiền Hồ, tỏ tình nàng thơ trước ống kính

19/01/2020 07:46 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Không uổng công Trấn Thành “rao bán” bao nhiêu năm, Anh Đức cuối cũng cũng mạnh dạn tỏ tình với Hiền Hồ ngay tại trường quay của Gương mặt showbiz.

Nhắc đến Anh Đức, người ta không chỉ biết đến là một diễn viên đa tài mà còn nghe nhiều qua những lần mai mối của Trấn Thành. “Bạn nghĩ sao về diễn viên hài Anh Đức” đã trở thành câu nói quen thuộc của Trấn Thành ở nhiều game show truyền hình.
Về phía Anh Đức, khi được MC Bảo Bảo đặt vấn đề về chuyện tình cảm, anh thừa nhận bản thân là người nhát gái và rất ít khi chủ động tỏ tình. “Bản thân mình thường rất căng thẳng khi phải đối diện với một cô gái mà mình có tình cảm, hoặc khi phải cần nói thẳng thắn vấn đề gì đó thì Đức thường rất rụt rè. Ít nhất là bên kia có tín hiệu bật đèn xanh rồi thì mình mới dám thổ lộ” – nam diễn viên chia sẻ.

Anh Đức, Hiền Hồ hẹn hò nhau đi ăn. Bức ảnh được đăng trên chính trang Instagram của "nàng".

Instagram nhân vật

Khi được khán giả đặt câu hỏi về mẫu bạn gái mong muốn, Anh Đức không ngần ngại cho biết đó là một cô gái dễ thương, có thể hiểu, thông cảm và đồng hành cùng anh trong mọi việc. Tuy chưa bao giờ nghĩ sẽ hẹn hò với bất kỳ một người nào trong showbiz, thế nhưng Anh Đức vẫn thẳng thắn thừa nhận “đang có chút gọi là hẹn hò với Hiền Hồ”.
Tất nhiên, nếu là người có theo dõi Anh Đức hay Hiền Hồ, nhiều người hẳn vẫn còn nhớ màn ghép đôi thú vị giữa hai người mà trước đây Trấn Thành và Trường Giang đã nỗ lực tạo ra. Nói về mối quan hệ này, trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây với Báo Thanh Niên, Hiền Hồ cũng chia sẻ bản thân có nhiều ấn tượng đặc biệt với diễn viên Anh Đức. Cô nàng cho biết sẽ nghiêm túc suy nghĩ nếu Anh Đức thực sự tỏ tình.
Do đó, để làm khó Anh Đức, MC của chương trình đã không ngần ngại yêu cầu nam diễn viên tỏ tình với Hiền Hồ ngay trước ống kính. Anh Đức đã tỏ ra bối rối và có chút căng thẳng trong giây lát. Cuối cùng, nam diễn viên đã nhanh chóng gửi những lời có cánh dành cho Hiền Hồ ngay trên sóng của Nói đi, ngại gì. Còn cụ thể anh nhủ gì với nữ ca sĩ, mời quý vị cùng theo dõi tại Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.