APJ thú nhận rung động nhẹ với nữ chính, K-ICM nỗ lực đẩy thuyền

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/12/2020 07:17 GMT+7

Trong khi nhân vật do KICM thủ vai có phần tiếc nuối và dằn vặt khi rơi vào mối tình tay ba trong Ai mang em đi thì tại phim trường Hot trend , anh chàng nỗ lực đẩy thuyền cho APJ và nữ chính.

Có thể nói, sau những ồn ào với Jack, chặng đường của K-ICM có phần gian nan hơn khi nhận về làn sóng tẩy chay của số đông dân mạng. Nam nghệ sĩ cũng loay hoay tìm bạn đồng hành nhưng những sản phẩm ra mắt sau đó nhận về phản hồi không mấy khả quan. Cho đến khi Ai mang cô đơn đi trình làng với những thành tích khả quan, người hâm mộ K-ICM mới có dịp thở phào, chờ đợi về những màn kết hợp của cả hai.

Sau ồn ào chia tay Jack, K-ICM nhận làn sóng tẩy chay của dân mạng

Sau những thành công của Ai mang cô đơn đi, K-ICM và bạn đồng hành tiếp tục cho ra mắt Ai mang em đi. Nội dung MV kể câu chuyện cả hai người bạn thân cùng thích một cô gái. Ở đó có cảm xúc trong trẻo, sâu lắng nhưng cũng đau khổ, day dứt. Với sản phẩm lần này, K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò làm nhạc, phần hát do APJ thể hiện.
Nam nghệ sĩ cho biết biết bài hát nói lên nỗi lòng của một người con trai yêu đơn phương một người con gái dù biết cô gái ấy trong lòng đã có người khác. Anh chỉ biết trút tâm sự qua tiếng sáo. Cuối cùng, chàng trai trẻ chấp nhận buông bỏ, không dám oán hận và để hai người bạn của mình hạnh phúc.

Một vài phân cảnh trong MV

Một vài phân cảnh trong MV

Dù nhập vai đầy đau khổ và dằn vặt, thế nhưng tại chương trình Hot trend, K-ICM thú nhận bản thân không rung động với nữ chính nhưng APJ thì ngược lại. Anh nghi ngờ APJ có tình cảm với nữ chính và thú nhận trong quá trình thực hiện Ai mang em đi, bản thân nhiều lần đẩy thuyền, cố tình tạo ra những tình huống để APJ được “va chạm” và gần gũi hơn với nữ chính nhưng cậu bạn không biết nắm bắt. APJ liệu có thừa nhận tình cảm với cô gái mà cả hai thầm thương trong MV? Chi tiết mời khán giả theo dõi video!  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.