B Ray – “Tôi không phải kiểu người dễ bị ăn hiếp”

13/03/2020 19:15 GMT+7

B Ray là nam nghệ sĩ không ít lần nhận gạch đá vì những phát ngôn được cho là "đụng chạm" đến các fan Kpop, đặc biệt là fan nhóm nhạc BTS. Trong chương trình Nói đi, ngại gì! , nam raper đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Là một trong những nghệ sĩ có lượng antifan khá đông đảo vì những phát ngôn liên quan đến Kpop, mới đây, B Ray tiếp tục gây "sóng gió" khi công khai "cà khịa" nhóm nhạc BST ngay sau khi Vinh Râu nhận "gạch đá" cũng vì lý do tương tự.

B Ray có phong cách và lời rap cá tính, "ngông cuồng"

Đây không phải là lần đầu tiên B Ray có những phát ngôn đụng chạm với nhóm nhạc này. Trước đó, anh cũng từng bị fan của BTS “đào mộ” dòng trạng thái có ý xúc phạm BTS. Chia sẻ về vấn đề này tại Nói đi, ngại gì!, B Ray cho biết ngay sau những phát ngôn này, anh nhận về không ít gạch đá. “Nhiều bạn fan thậm chí vào nhắn tin đe dọa, công kích mình và gia đình. Tài khoản Facebook của mình bị khóa mấy lần vì vụ này. Nhưng mình không sợ. Dẫu sao cũng chỉ là lời nói thôi chứ B Ray không phải là kiểu người dễ dàng bị người ta ăn hiếp đâu”. 
 

B Ray nhận không ít gạch đá sau nhiều lần cà khịa nhóm nhạc BTS

Dù năm lần bảy lượt công khai xúc phạm một số nhóm nhạc Kpop, thế nhưng B Ray vẫn thừa nhận anh chính là người hâm mộ của một số sao nam Hàn Quốc như Jay Park, Taeyang (BigBang).
“Vì không hiểu được tiếng Hàn nên cách cảm thụ âm nhạc Hàn Quốc cũng có phần hạn chế nhưng BRay thực sự thích phần hình ảnh trong các MV của thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Mình vẫn luôn học hỏi cách làm hình ảnh của họ, thậm chí còn bảo với mấy anh em em trong team mình muốn làm như thế này, thế kia cho MV của mình” – nam rapper chia sẻ.
Không chỉ nói về antifan, tại Nói đi, ngại gì!Bray cũng có nhiều chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp ra mắt cũng như cách lựa chọn phong cách âm nhạc có phần “ngông” của bản thân. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.