'Bà trùm thời trang Việt' Trang Lê nhận Huân chương công trạng của Ý

Nhất Thiên
Nhất Thiên
07/04/2021 15:24 GMT+7

Người phụ nữ đầu tiên trong lĩnh vực thời trang và ngành truyền thông được nhận huân chương công trạng cao quý này là bà Trang Lê.

Hôm 6.4.2021, Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM - ngài Dante Brandi đã trao tặng Huân chương công trạng của Chính phủ Ý cho bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD).
Đây là một trong hai huân chương cao quý của Chính phủ Ý nhằm trao tặng cho những cá nhân xuất sắc là người Ý ở nước ngoài và người nước ngoài có nhiều đóng góp đặc biệt quan trọng trong việc thúc đẩy các quan hệ chặt chẽ với Ý. Ở lĩnh vực thời trang, bà Trang Lê là công dân Việt đầu tiên được trao danh hiệu cao quý này từ Tổng thống Cộng hòa Ý.
Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng với những nỗ lực bền bỉ của bà Trang Lê. Người phụ nữ nhỏ bé này cũng tiết lộ sắp tới sẽ có nhiều hoạt động hợp tác để đưa thời trang Việt Nam lên tầm cao mới thông qua sự hỗ trợ của Chính phủ Ý. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.