Bằng Kiều, Thu Minh và hơn 30 nghệ sĩ tham gia 'Hòa nhịp con tim'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/04/2020 13:06 GMT+7

Hơn 30 nghệ sĩ, người nổi tiếng đã cùng tham gia dự án Hòa nhịp con tim do nhạc sĩ Huy Tuấn phát động với mong muốn gửi đi thông điệp về sự sẻ chia.

Hơn 30 nghệ sĩ gồm Bằng Kiều, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Erik, Hòa Minzy... đã cùng nhau tham gia dự án Hòa nhịp con tim, lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Những tên tuổi lớn như Bằng Kiều, Thu Minh cũng tham gia vào dự án âm nhạc này

MV Hòa nhịp con tim được thực hiện trên tinh thần tiết kiệm và phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, các nghệ sĩ từ khắp mọi miền đất nước và cả hải ngoại đã tự thu âm, tự quay hình bằng điện thoại tại nhà sau đó nhạc sĩ Huy Tuấn đã tập hợp các bản ghi để hoàn chỉnh và dàn dựng thành MV phát hành tối 25.4.2020.

Ca khúc dựa trên sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, trong đó đạo diễn Quang Dũng cũng tham gia với vai trò khách mời

Không những vậy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, giáo sư Cù Trọng Xoay, gia đình ca sĩ Hồng Nhung... cũng tham gia trong vai trò khách mời truyền tải thông điệp sẻ chia từ những trái tim.

Những tên tuổi lớn như Diva Hồng Nhung, ca sĩ Thu Phương cũng bất ngờ có mặt

Nói về dự án này, nhạc sĩ - đạo diễn Huy Tuấn chia sẻ: “Đây là lúc chúng ta hãy cùng nhau làm những điều tốt đẹp, cùng chung tay làm những điều tốt đẹp, bởi chỉ có cùng nhau, chúng ta mới có thể vượt qua được những khó khăn này và cả những khó khăn còn ở phía trước”.

Rất nhiều nghệ sĩ trẻ cùng chung tay "Hòa nhịp con tim"

Hòa nhịp con tim với ca từ ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, như là lời cổ vũ tinh thần cho hàng triệu con người Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này. Các nghệ sĩ tham gia dự án cũng bày tỏ mong muốn chia sẻ và lan toả thông điệp tích cực đến mọi người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.