Bảo Thanh phải uống rượu vang để diễn cảnh cưỡng hôn Quốc Trường

Nhất Thiên
Nhất Thiên
18/01/2020 20:38 GMT+7

"Thật lòng mình cảm thấy rất là áp lực, trước cảnh quay này đã uống rượu vang để cho có dũng khí diễn cảnh này một cách tốt nhất", Bảo Thanh chia sẻ cảnh cưỡng hôn Quốc Trường trong phim điện ảnh Tết Đôi mắt âm dương .

Sau Về nhà đi con, Bảo Thanh tiếp tục tái hợp Quốc Trường trong bộ phim điện ảnh kinh dị mùa Tết. Lần này cô vào vai tình nhân, bất chấp trở thành "con ma tiểu tam" sau khi yêu bán sống bán chết.Tuy nhiên, khi đào sâu quan điểm về người thứ ba, cũng là nhân vật mà Bảo Thanh đảm nhận, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại xin phép không chia sẻ nhiều. 
"Thanh có một phân đoạn gần như cưỡng hôn anh Trường, đây là nét diễn mà từ xưa đến giờ mình chưa từng diễn với một nam diễn viên nào. Thật lòng mình cảm thấy rất là áp lực, trước cảnh quay này đã uống rượu vang để cho có dũng khí diễn cảnh này một cách tốt nhất", Bảo Thanh chia sẻ về cảnh quay thân mật với Quốc Trường.

Dàn diễn viên chính Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, bé Ngân Chi cùng đạo diễn Nhất Trung ra mắt phim "Đôi mắt âm dương"

Ảnh: BTC

Là nữ diễn viên miền Bắc duy nhất xuất hiện trong dự án điện ảnh Đôi mắt âm dương, Bảo Thanh cho biết dù chỉ tham gia vai phụ nhưng đây là một nhân vật, một thử thách mà cô muốn trải nghiệm. Đặc biệt, ca khúc nhạc phim còn được chính cô thể hiện mà không cần ca sĩ nào thế giọng. Nữ diễn viên Về nhà đi con tiết lộ:
"Thanh rất là thích hát, thỉnh thoảng có hát hò linh tinh ở trên Facebook. Đây cũng là vai diễn mình muốn thể hiện từ rất là lâu rồi, tức là vai diễn nhân vật đó sẽ được hát, mình không nói vai diễn là người thứ ba nhé. Ở trong trường hợp này, cô ca sĩ Lisa sẽ phải hát, Thanh đã nói với đạo diễn là Thanh có thể hát và đạo diễn đã cho Thanh thử. Thật may mắn khi là mình thu 2 bài Kiếp cầm ca Cát bụi xong thì nhà phát hành và nhà sản xuất dành rất nhiều lời khen ngợi nên cái bản thu âm của Thanh đã được sử dụng ở trong phim. Mình cũng thật bất ngờ khi mà bây giờ mình mới biết được là các bài hát đó được sử dụng làm nhạc của phim này".
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Bảo Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.