Bất chấp năm hạn, Chi Dân rưng rưng “khoe” ngôi nhà vừa xây cho mẹ

19/12/2019 17:13 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Tổng kết năm 2019, điều khiến chàng ca sĩ “Sao chẳng phải là anh” – Chi Dân tự hào khoe căn nhà vừa xây cho mẹ.

“Người ta nói năm nay là năm tam tai lớn nhất của Chi Dân. Từ đầu năm giờ không biết đã nhập viện bao nhiêu lần. Và người ra nói năm nay công việc không được suôn sẻ, sẽ mất tiền, họa tới… Nhưng trộm vía, Chi Dân mất tiền rất ít nhưng mà “show chậu” lại rất là nhiều. Bài hát thì nó không được như mấy năm trước thôi”, Chi Dân chia sẻ.
Trước đây trong chương trình giao lưu cùng Báo Thanh Niên, S.T Sơn Thạch kể rằng lẽ ra Chi Dân sẽ cùng anh tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra, Chi Dân bất ngờ phải nhập viện và buộc phải rời khỏi danh sách tham gia vì tình hình sức khỏe không cho phép.

Chi Dân và mẹ trong chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu"

Ảnh chụp màn hình

Tuy liên tục gặp sự cố về sức khỏe, nhưng Chi Dân cũng tự hào vì năm vừa qua đã thực hiện được một dự định đã ấp ủ từ rất lâu.
“Không phải khoe nhưng điều Chi Dân rất vui đó là xây lại được ngôi nhà cho mẹ. Nhà thì vẫn còn ở được nhưng Chi Dân muốn mẹ ở trong một ngôi nhà khang trang chút xíu. Mẹ mình mà, không biết là còn sống với mình được bao lâu nữa, nếu cứ chần chừ thì biết bao giờ mới xây được căn nhà. Mặc dù năm nay chưa phải là lúc Chi Dân có đủ tài chính để làm được điều đó nhưng mà mình cố gắng cũng đủ”, Chi Dân kể.

Chi Dân đã thực hiện được kế hoạch xây nhà cho mẹ trong năm 2019

Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.