Bị đồn hẹn hò với AMEE, ViruSs ngay lập tức phản đối vì quá... nhạt nhẽo

26/10/2019 21:37 GMT+7

Khi MC của chương trình Hot Trend đặt ra giả thuyết nếu một ngày Amee và ViruSs hẹn hò nhau thì sẽ như thế nào, cả hai nhân vật chính đã ngay lập tức chối đây đẩy.

Sau 2 bản hit đầu năm và giữa năm, cô nàng AMEE tiếp tục "tấn công" đường đua Vpop với ca khúc mới Trời giấu trời mang đi, kết hợp cùng nhạc sĩ, hot streamer ViruSs.

2 nhân vật chính trong MV Trời giấu trời mang đi

NVCC

Lấy chủ đề hẹn hò bí mật trong bối cảnh học đường, nội dung MV xoay quanh cuộc tình không công khai - yêu nhưng phải giấu của My (AMEE) với Hoàng (Hồ Thành Trung) với nhiều tình tiết bất ngờ. Trong đó, bất ngờ nhất là "vũ trụ cameo" với loạt diễn viên khách mời đình đám xuất hiện trong MV gồm Hoàng Yến Chibi, Suni Hạ Linh, MisThy, Trang Hý, Trịnh Thảo, Ngân Hòa...

Dàn khách mời "khủng" của MV Trời giấu trời mang đi

NVCC

Trước khi ra mắt Trời giấu trời mang đi, ViruSs và AMEE đã khiến dân tình một phen náo loạn khi cả hai liên tục tung ra những hình ảnh thân mật. AMEE thậm chí còn có màn biểu diễn với các vũ công mang mặt nạ in hình... ViruSs. Điều này khiến các fan của cả hai đặt nghi vấn liệu có phải "anh trai quốc dân" và "crush quốc dân" đang hẹn hò?
Xuất hiện trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, ViruSs và AMEE đã cùng trả lời những nghi vấn xoay quanh cuộc tình tin đồn này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.