Bí mật 'động trời' sau những talkshow quy tụ toàn sao 'khủng'

01/01/2021 14:38 GMT+7

Sau gần 2 năm lên sóng, cả 3 chương trình giải trí “hot” nhất của Báo Thanh Niên: Hot Trend , Nói đi ngại gì , Gương mặt showbiz đã mời được hơn 200 nghệ sĩ và nhiều lần lọt top trending YouTube Việt Nam. Phía sau những talkshow đó là những bí mật “dở khóc dở cười” của ekip thực hiện.

Gương mặt showbiz, Hot TrendNói đi ngại gì là 3 chương trình giải trí hot nhất trên Báo Thanh Niên và kênh Youtube iHay TV. Gương mặt showbiz bắt đầu phát sóng từ tháng 9.2018, là nơi những gương mặt gây sốt được mời đến hàng tuần để giao lưu và chia sẻ về những sản phẩm, những vấn đề nóng hổi xoay quanh mình.
Hot Trend bắt đầu lên sóng từ tháng 3.2018 với sự xuất hiện của những nhân vật nằm trong top trending của YouTube Việt tại mỗi thời điểm, với đặc trưng là sự tương tác trực tiếp với khán giả cùng 1001 thử thách oái ăm dành cho nghệ sĩ.
Nói đi ngại gì ra mắt vào tháng 9.2019. Trong mỗi số phát sóng, host Elly Trần sẽ cùng với các nghệ sĩ bàn luận về những chủ đề “nóng sốt” hiện nay và cả những câu chuyện thầm kín của bản thân.

Chị Phương Thanh là người cầm trịch 3 talkshow “đình đám” nhất Báo Thanh Niên hiện tại, gồm Gương mặt showbiz, Nói đi ngại gì và Hot Trend

ẢNH: QUYỀN TRÂN

Chuyên mục “Cuộc gọi thần thánh” được xem là một thử thách rất đặc trưng và “hot” nhất trong chương trình truyền hình Báo Thanh Niên. Nói về cuộc gọi để lại nhiều ấn tượng nhất, chị Phương Thanh (biên tập chuyên mục giải trí ban Truyền hình Báo Thanh Niên) chia sẻ: “Rất là vui vì đã có nhiều clip cuộc gọi đã vào top trending YouTube của Việt Nam. Nhớ nhất là cuộc gọi của Nam Thư gọi cho Quách Ngọc Tuyên. Khi đó mối quan hệ của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên đó là tình cũ. Nhưng không ai nghĩ Nam Thư rất là thẳng thắn gọi cho Quách Ngọc Tuyên mượn tiền và Quách Ngọc Tuyên cũng trả lời rất là nhiệt tình luôn”.

Cuộc gọi thần thánh là một “đặc sản” của chương trình truyền hình Báo Thanh Niên và đã rất nhiều lần vào top trending YouTube Việt Nam

ẢNH: THANH NGHĨA

Sau gần hai năm, ê kíp giải trí truyền hình Báo Thanh Niên mong muốn làm cầu nối thật vững chắc để đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả, cũng như là nơi để các nghệ sĩ thoải mái trải lòng mình. Mời khán giả theo dõi video để khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị trong các buổi ghi hình cùng chúng tôi.

Sau gần 2 năm với hơn 300 số phát sóng, ekip giải trí truyền hình Báo Thanh Niên hy vọng trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả, đồng thời là nơi để các nghệ sĩ thoải mái trải lòng

ẢNH: NGÔ YẾN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.