Bị nói bắt chước Hoàng Thùy Linh, Jun Phạm đáp trả cực thông minh

06/01/2020 08:57 GMT+7

Làm MV có nội dung mô phỏng tác phẩm Số đỏ nổi tiếng của nhà văn Vũ Trọng Phụng, Jun Phạm gặp nhiều ý kiến cho rằng anh đang bắt chước Hoàng Thùy Linh - người đã rất thành công với dạng MV mô phỏng tác phẩm văn học.

Đây là một bài hát vui - MV độc đáo của Jun Phạm lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng - là sự quay trở lại đầy ấn tượng của Jun Phạm với vai trò ca sĩ solo.

Jun Phạm xây dựng nội dung MV mới lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Số đỏ

NVCC

Sau khi MV ra mắt, một số ý kiến cho rằng MV không giữ đúng tinh thần bản gốc, điển hình là trang phục của cô Tuyết. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn chỉ ra MV có ý tưởng gần giống với MV Gentleman của Psy và Truyền thái y của Ngô Kiến Huy.
Về điều này, cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh khá thoải mái khi đọc những bình luận, thậm chí là những ý kiến tiêu cực. Bởi theo anh, chuyện tranh cãi luôn có ở mỗi sản phẩm và thậm chí là cần thiết để ê-kíp có thể nhìn vào mà rút kinh nghiệm.

Jun Phạm vào vai Xuân Tóc Đỏ trong MV mới

NVCC

MV Đây là một bài hát vui gây khá nhiều tranh cãi

NVCC

“Trong nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc, mọi thứ so sánh tôi cho rằng khá khập khiễng. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu sợ bị tố đạo nhái hay sợ so sánh thì mình và ê-kíp đã không tốn công làm. Hơn nữa, một dự án tốn nhiều chất xám, tiền của, mời bao nhiêu người tôi càng không dại gì để gây nên tai tiếng cho đứa con của mình”, Jun Phạm chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.