Big Daddy tiếc vì Đen Vâu từ chối làm huấn luyện viên Rap Việt

09/07/2021 10:46 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dành nhiều lời khen cho Đen Vâu, Big Daddy cho rằng chàng rapper "Đưa nhau đi trốn" thích hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng của Rap Việt.

Năm 2020 đánh dấu một bước chuyển mình lớn của dòng nhạc rap tại thị trường Việt Nam với sự xuất hiện của 2 chương trình ăn khách là Rap Việt King Of Rap. Nhờ đó, nhạc rap đã mạnh mẽ vượt ra khỏi thế giới ngầm (underground), cất lên tiếng nói mạnh mẽ của mình và đến gần hơn với công chúng yêu nhạc ở Việt Nam.
Nói về sự kiện này, rapper Big Daddy – huấn luyện viên chương trình King Of Rap mùa 1, bày tỏ: “Sự ra đời của Rap Việt hay King Of Rap là một sự phát triển tự nhiên, hai chương trình xuất hiện thời điểm hiện tại theo tôi là khá muộn, tuy nhiên nó cũng đã diễn ra rồi. Có thể nói các anh em rapper đã chờ đợi rất nhiều. Đã rất lâu năm họ không có “đất” để phát triển, hiện tại đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho các anh em rapper cũng như là chính tôi.
Tôi rất vui khi được đóng vai trò như một huấn luyện viên của một chương trình. Với những kinh nghiệm mình đã trải qua xuyên suốt con đường của mình, mình có thể chia sẻ được với những bạn rapper bây giờ. Đó là điều tôi thấy rất may mắn và rất là vui”.
Tiết lộ về dự định sắp tới, Big Daddy cho biết anh cần dành nhiều thời gian để phát triển các sản phẩm riêng nên sẽ không ngồi ghế nóng của King Of Rap trong mùa tiếp theo. Big Daddy  cũng đưa ra những nhận xét về ghế nóng của chương trình Rap Việt. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.