BlackBi Thái Vũ - TTeam rap live Anh là người xấu nghe phê hơn cả bản phòng thu

31/03/2020 13:04 GMT+7

Không nhạc nền, không diễn viên phụ họa, bản hát live của Thái Vũ và "nhân vật bí ẩn số 1" tại trường quay của Hot trend vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn.

Thái Vũ là cái tên quen thuộc với người hâm mộ của nhóm hài FAP TV.  Không chỉ được biết đến với vai trò là diễn viên chủ chốt của FAP TV, Thái Vũ còn được nhiều khán giả yêu mến ở một vai trò khác - ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.
Mới đây, Thái Vũ cùng TTeam (nhóm làm nhạc của Thái Vũ) ra mắt MV Anh là người xấu sau thời gian khá dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt. 

MV Anh là người xấu có sự tham gia của 2 diễn viên FAP TV là Vinh Râu và Wendy

Ảnh: FBNV

Ra mắt vào đúng thời điểm diễn ra đại dịch Covid-19, MV Anh là người xấu là một trong số ít các sản phẩm được phát hành vào thời điểm này. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, bày tỏ thắc mắc liệu Thái Vũ có quá mạo hiểm với "bước đi" này. 

Trong MV này, Thái Vũ phụ trách sản xuất, "nhân vật bí ẩn số 1" (đeo mặt nạ)
phụ trách hát chính

Ảnh: FBNV

Chia sẻ tại chương trình Hot trendThái Vũ tiết lộ mục đích ban đầu khi thực hiện MV này là đạt 1 triệu lượt xem và vào top thịnh hành của YouTube. Thế nhưng, tính tới thời điểm hiện tại, MV Anh là người xấu đã đạt hơn 3 triệu lượt xem và lọt top 2 thịnh hành của YouTube Việt Nam sau 5 ngày ra mắt. Với thành quả này, TTeam hy vọng đây sẽ là bước đệm chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm kế tiếp. 

Một phân cảnh trong MV Anh là người xấu

Ảnh: FBNV

Cũng tại Hot trend, Thái Vũ và "nhân vật bí ẩn số 1" - người hát chính trong ca khúc Anh là người xấu - đã không ngại cùng nhau hát live ngay tại trường quay của chương trình. Không nhạc nền, không diễn viên phụ họa, anh em nhà TTeam vẫn thể hiện tròn trịa phiên bản hát chay có phần ngẫu nhiên này. Nhiều khán giả theo dõi chương trình còn bày tỏ sự thích thú và nhận định dù không cầu kỳ, bài bản nhưng bản hát live này vẫn cực kỳ cuốn hút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.