Chu Bin: 'Tôi và Châu Khải Phong rút kinh nghiệm sau lần hợp tác'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
09/12/2019 06:48 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV nhạc dance Giả vờ thương anh được không, ca sĩ Chu Bin đã có những chia sẻ cuối cùng sau khi xảy ra mâu thuẫn với "đàn em" Châu Khải Phong.

Cách đây không lâu, Chu Bin và Châu Khải Phong cùng ra mắt MV mang tên Yêu đừng thề. Tuy nhiên sau đó, cả hai lại úp mở trên trang cá nhân về việc phân chia quyền lợi làm dấy lên tin đồn bất hòa.
"Vừa rồi, chuyện Chu Bin xảy ra cùng Châu Khải Phong, đó là điều 2 anh em thực sự không mong muốn. Bởi vì, khi mình nói chuyện, mình không hiểu nhau hoặc có những cái mình nói ra làm em mình buồn và có những cái em mình nói ra làm mình buồn.
Khi mà hợp tác mình nên nói ngay từ đầu, rõ ràng quan điểm ngay từ đầu. Chúng ta hợp tác ra sao, chúng ta sẽ đi như thế nào rồi chúng ta sẽ ăn chia ra sao. Rõ ràng, ngay từ đầu gạch đầu dòng từ cái một để khi chúng ta hoàn thiện xong rồi thì không cần phải suy nghĩ điều gì cả. Còn cái này chúng ta đang bộc phát khi Bin mở lời mời Châu Khải Phong hát cùng với Bin, mình nghĩ là anh em hiểu nhau nên cứ "ok anh, cứ làm đi". Rồi anh bỏ một ít, em bỏ một ít. Cuối cùng, khi ngồi lại với nhau, nói đến phần chia lợi nhuận thì em mình nghĩ rằng mình nghĩ đến lợi nhuận, nhưng không. Cái này là cái nên rút kinh nghiệm lần sau", Ca sĩ Chu Bin nói.
Không thuộc hàng những ca sĩ hot trên truyền thông nhưng Chu Bin lại được khán giả tỉnh lẻ yêu mến qua các bản nhạc ballad ngọt ngào. Nhìn lại hơn 10 năm ca hát, anh không cảm thấy thiệt thòi, kể cả khoảng thời gian đi hát lót.
Mới đây, Chu Bin cũng tiết lộ được một tỷ phú người Pháp gốc Việt bỏ vốn đầu tư với số tiền 10 tỷ đồng trong thời hạn 2 năm. Ngay sau đó, a anh quyết định làm mới mình bằng một ca khúc nhạc dance khi vừa hát vừa khoe vũ đạo chuyên nghiệp với ca khúc Giả vờ thương anh được không.

Chu Bin khoe vũ đạo siêu dẻo trong MV "Giả vờ thương anh được không"

Ảnh: BTC

Lý giải về nguyên nhân thực hiện mv “hoành tráng” này của mình, Chu Bin thật thà cho biết hơn 10 năm theo đuổi con đường ca hát, anh nhận ra cần phải thay đổi để thích nghi với xu hướng mới. Hơn nữa bất kì nơi nào dù ở Việt Nam hay trên thế giới, nghệ sĩ đa phần họ thích bay bổng, tự do trong âm nhạc. Việc đóng khung mình trong một thể loại nhạc duy nhất đôi khi sẽ gây nhàm chán không chỉ cho bản thân mà còn cho khán giả của mình nữa.
Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng nhắc đến đàn em Sơn Tùng M - TP giới giọng điệu ngưỡng mộ, Chu Bin xem ca sĩ gốc Thái Bình như một hiện tượng lạ của làng nhạc Việt. Dù dòng nhạc mỗi bên theo đuổi là khác nhau nhưng giữa anh và đàn em cũng có những hướng đi mạo hiểm giống nhau.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ về câu chuyện nghề của ca sĩ Chu Bin. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.