Công ty quản lý nói gì về clip Amee mặc nội y trong phòng ngủ bất ngờ bị phát tán?

04/08/2020 17:24 GMT+7

“Hành vi xâm phạm đời tư là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý", đại diện nữ ca sĩ Amee nhấn mạnh.

Rạng sáng 4.8.2020, mạng xã hội lan truyền đoạn video gần 13 giây trong đó nữ ca sĩ Amee mặc nội y tập thể dục và đùa giỡn cùng bạn bè trong phòng ngủ.
Sau vài giờ bị phát tán, đoạn clip khiến nữ ca sĩ nhận phải không ít bình luận khiếm nhã. Liên lạc phía nữ ca sĩ, đại diện của Amee khẳng định đoạn video này có khả năng bị ghi hình trong khoảng năm 2015 - 2016. Thời điểm đó Amee còn rất vô tư nên không thể cảnh giác với bạn bè.
Việc cô và hội bạn nữ cùng mặc nội y, tập thể dục và đùa giỡn trong phòng ngủ là hành động rất bình thường. Người này cho rằng điểm bất thường là kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé.
 

Khi nhắc tới giọng ca 10x Amee, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh trong sáng và dễ thương

Người đại diện cho biết hiện tinh thần của Amee khá hoảng loạn. Nữ ca sĩ buồn và khóc rất nhiều. Ngay lúc này, những người thân đang ở bên cạnh động viên nhằm giúp cô sớm vượt qua được cú sốc lớn đầu đời cũng như nhắc nhở cô phải cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè. Đại diện Amee còn bức xúc cho biết sẽ nhờ pháp luật điều tra và xử lý nặng kẻ tung video đồng thời mong cộng đồng ngưng lan truyền đoạn video nói trên.
Trước Amee, nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng từng bị hacker tấn công camera tại nhà riêng và phát tán nhiều đoạn video nhạy cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.