Cuộc sống cô đơn của Đàm Vĩnh Hưng qua lời kể Vũ Hà

06/11/2019 12:59 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng một thời là người đi trước Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên, thời gian gần đây Mr. Đàm lại vụt sáng trở thành “ông hoàng nhạc Việt” trong khi Vũ Hà lại ít hoạt động hơn.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng – tình bạn showbiz Việt thân thiết đến mức nhiều người từng đồn đoán rằng hai người… yêu nhau. Trả lời trong chương trình Nói đi, ngại gì!, ca sĩ Vũ Hà bật cười khi nhắc đến vấn đề này: “Nếu hai người hiểu nhau đến mức không còn cái gì để mà hiểu, thì sao yêu nhau được. Giống như người thân. Thương có thương, quý có quý,  nhưng mà để yêu nhau thì khó lắm, nó buồn cười”.
“Cái vị trí mỗi người đều có. Với tôi là người hiểu, chuyện Hưng được như vậy là nó xứng đáng. Tôi thì cứ cà rỡn, nhưng được như thế này là mừng rồi”, Vũ Hà nói.
Anh cũng chia sẻ về nguyên nhân khiến anh đang từ một ngôi sao bỗng “chìm dần”. Anh nhớ lại: “Lúc tôi bắt đầu nổi tiếng thì thiên hạ phát hiện ra tôi có gia đình, fan hâm mộ bắt đầu quay lưng”.
Khi được host Elly Trần hỏi có bao giờ thấy chạnh lòng khi Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng hơn, Vũ Hà khẳng định là không và còn giải thích về sự “thiệt thòi” của người bạn thân mình. Mời khán giả xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.