Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Cống hiến trọn đời giữa ồn ào “treo thưởng 20 triệu”

Lê Nam
Lê Nam
19/10/2019 12:51 GMT+7

Sau sự việc kêu gọi “treo thưởng 20 triệu” để fan dạy dỗ người cha bạo hành con trên mạng xã hội đang nóng dư luận, tối 18.10.2019, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại lễ trao giải Star Awards 2019 và nhận giải thưởng cống hiến trong lĩnh vực âm nhạc và sân khấu.

Tối 18.10.2019, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại lễ trao giải Star Awards 2019, tổ chức ở khách sạn The Reverie Saigon (TP.HCM, Việt Nam). Đây là hoạt động vinh danh những tên tuổi xuất sắc với nhiều cống hiến trong các lĩnh vực kinh doanh và giải trí do tạp chí Harper’s Bazaar, thương hiệu truyền thông đến từ Mỹ tổ chức; với 27 giải thưởng, chia làm 6 lĩnh vực gồm: Âm nhạc và Sân khấu, Điện ảnh, Phong cách sống, Kinh doanh, Thời trang, Thành tựu trọn đời.

Tại sự kiện này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh với giải Cống hiến trọn đời trong âm nhạc

Lê Nam

 

Chia sẻ về lý do xuất hiện trong chương trình này với Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "BTC thông báo Hưng có được một người ghi nhận và trao một giải khá đặc biệt. Có nghĩa là trong cuộc đời ca hát của Hưng chưa có giải thưởng này. Cho nên Hưng đã hủy một show ở ngoài nhà văn hóa tối nay, đáng lẽ hát với Minh Tuyết để ở nhà liền, Hưng bị mê giải quá."

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khá sớm tại sự kiện

Lê Nam

 

Trước đó, anh vướng phải ồn ào sau sự kiện treo thưởng 20 triệu cho fan dạy dỗ người cha bạo hành con trên mạng. Đoạn clip ông bố trẻ say xỉn liên tục mắng chửi và tát 11 cái vào mặt đứa trẻ lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 17.10 gây bức xúc dư luận, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bằng việc viết các dòng trạng thái trên trang cá nhân và kêu gọi “các hiệp sĩ, anh em giang hồ cho thằng này nếm mùi của những cái tát liên tục”, Đàm Vĩnh Hưng còn "treo giải thưởng 20 triệu uống café chơi cho ai tát vô mặt kẻ bạo hành trẻ em". Ngay trong ngày, một nhóm người manh động đã tìm đến tận nhà trọ của ông bố trẻ kia tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, sau đó phá khóa cửa nhà trọ, lôi người đàn ông ra "dạy dỗ", đánh tát...

 

Tuy nhiên, cách hành xử này gây tranh cãi trong dư luận khi nhiều ý kiến băn khoăn rằng liệu lời kêu gọi này có tạo nên hành vì bạo lực khác hay không? Đàm Vĩnh Hưng có vi phạm pháp luật khi kêu gọi fan "dạy dỗ" bố trẻ bạo hành con?".

 

Bên lề sự kiện trao giải, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời về câu chuyện này.

 

Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện 2 ca khúc với sự hỗ trợ của vũ đoàn trước sự theo dõi dàn khách mời quốc tế như diễn viên Ôn Bích Hà - ngôi sao điện ản Hồng Kông, nữ ca sĩ người Mỹ Shontelle và dàn Miss Earth 2016, Miss Global 2018…

Tại sự kiện này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh với giải Cống hiến trọn đời trong âm nhạc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.