Dân mạng đồn ICD được ưu ái diễn lại 2 lần trong chung kết, Pháo lên tiếng giải thích

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/11/2020 05:00 GMT+7

Chiến thắng của ICD tại King Of Rap 2020 nhận về không ít tranh cãi, trong đó việc nam rapper được diễn lại 2 lần ở phần solo từng thí sinh đã khiến không ít dân mạng cho rằng anh được ban tổ chức ưu ái.

Kết thúc đêm trình diễn cuối cùng, quán quân King Of Rap chính thức gọi tên ICD. Dù vẫn là cái tên được đánh giá cao ngay từ những vòng loại đầu tiên, thế nhưng vị trí quán quân vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng ICD có phần đuối sức ở chặng cuối nên phần thi cũng không đủ “cháy” so với các đối thủ còn lại. 

ICD là quán quân King Of Rap 2020

Nhưng phần thi solo của anh lại bị cho là được ưu ái

Bên cạnh đó, việc nam rapper được ghi hình lại 2 lần ở phần solo từng thí sinh đã khiến không ít dân mạng cho rằng anh được ban tổ chức ưu ái. Điều này góp phần đẩy các tranh cãi lên cao trào. Tuy nhiên, sự thật được Pháo bật mí khiến nhiều người bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên sau đêm chung kết, các thành viên lên tiếng giải thích. 
"Tôi trình diễn trước ICD, có thể trong lúc hát note cao quá nên làm nứt một chiếc kinh ở trên sân khấu. Cái sàn trên sân khấu chính là một cái kính để có thể thấy phần trình diễn của mình ở đó luôn. Ngày hôm đó đạo cụ của Pháo là một cái bàn nâng rất nặng thì trong lúc di chuyển đã làm nứt một miếng kính. Thành ra khi đến lượt anh ICD diễn thì máy quay ở trên cao quay được và thấy được kính bị nứt một mảng rất to và rất nguy hiểm cho ICD. Đó cũng là lý do mà tiết mục của anh ICD phải ghi hình lại để có thể sửa kính đó", Pháo chia sẻ.
Nữ rapper cũng tiết lộ những chi tiết này chỉ có những người làm chương trình biết, nhiều khán giả không hiểu điều đó nên hiểu sai về ICD. 

ICD cũng thừa nhận anh bị hiểu nhầm nhiều ngay từ khi bắt đầu King Of Rap

Về phía ICD, anh thú nhận đây không phải là lần đầu tiên bị hiểu nhầm: “Tôi bị hiểu lầm nhiều từ đầu mùa giải tới giờ. Tôi từng nghĩ chuyện đi thanh minh nhưng tôi nghĩ một khi họ đã không thích mình thì mình có giải thích thế nào cũng vô ích. Tôi cũng từng đối mặt với những câu hỏi rất khó, khó tới mức mình phải chọn giữa có hoặc không nhưng họ vẫn cố vặn vẹo”, ICD trải lòng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.