Dân mạng thích thú 'soi' MV 'Kẻ cắp gặp bà già' của Hoàng Thùy Linh

05/04/2020 13:14 GMT+7

Từ trào lưu chụp ảnh trong lồng giặt, nồi cơm điện cho đến cả khẩu trang, nước rửa tay... đều được lồng ghép trong "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh.

Bạn có nhận ra những xu hướng đình đám trên mạng xã hội thời gian gần đây không? Trào lưu chụp ảnh trong lồng giặt; Chiếc nồi cơm điện đi muôn nơi; Đến cả khẩu trang, nước rửa tay vô cùng thời sự. Tất cả đều được Hoàng Thùy Linh khéo léo đưa vào trong MV Kẻ cắp gặp bà già một cách duyên dáng. 

MV "bắt trend" thần tốc khi khéo léo đưa vào chi tiết nước rửa tay và khẩu trang

Ảnh: NVCC

Ngay khi ra mắt hôm 4.4.2020, MV này đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, 'Kẻ cắp gặp bà già' không chỉ đẹp về phần nhìn mà còn "cài cắm" nhiều chi tiết thú vị. 
Trong đó, phần lớn khán giả tinh ý phát hiện ra Hoàng Thùy Linh đã kịp thời mang rất nhiều trend đình đám trong thời gian gần đây vào MV. Từ trào lưu chụp ảnh trong lồng giặt cho đến chiếc nồi cơm điện đi hay hình ảnh khẩu trang, nước rửa tay rất thời sự. Bên cạnh đó là những yếu tố văn hóa thú vị như loạt tranh Hàng Trống, trò chơi dân gian cờ Gánh...

Những trò chơi dân gian được lồng ghép vào MV

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, trang phục của Hoàng Thùy Linh và các diễn viên trong MV được lấy cảm hứng từ thời Lê, hòa trộn giữa phong cách cổ xưa và hiện đại. Theo chia sẻ của chủ nhân MV, cô từng ước mơ tái hiện giai đoạn phồn thịnh thời Lê trong sản phẩm của mình bởi đây là thời có những điều lệ thể hiện sự tiến bộ và công bằng hơn với phụ nữ.

Trang phục trong MV được lấy cảm hứng từng thời Lê

Ảnh: NVCC

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV Kẻ cắp gặp bà già đã cán mốc 1 triệu lượt xem và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Hoàng Thùy Linh sẽ tiếp tục thực hiện MV cho 3 ca khúc còn lại trong album HoàngKẽo cà kẽo kẹt, Lắm mối tối ngồi khôngEm đây chẳng phải Thuý Kiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.