Dân mạng thích thú với bộ ảnh 'Chị chị em em' của Lan Ngọc - Tú Hảo

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/05/2020 12:49 GMT+7

Không có nhiều nét tương đồng nhưng qua bàn tay "thần thánh" của make up và nhiếp ảnh gia, Tú Hảo và Lan Ngọc hệt như chị em sinh đôi. Bộ ảnh vừa tung ra khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, Tú Hảo và Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh mang tên "Chị chị em em". Dù mỗi người một vẻ nhưng qua bàn tay "thần thánh" của make up, stylist và nhiếp ảnh gia, Tú Hảo và Lan Ngọc hệt như chị em sinh đôi. Bộ ảnh vừa tung ra khiến dân mạng vô cùng thích thú. 

Qua bàn tay "thần thánh" của make up, stylist Tú Hảo và Lan Ngọc hệt như chị em sinh đôi

Ảnh: NVCC

Được đánh giá là "viên ngọc" sáng của điện ảnh Việt, thời gian gần đây, Lan Ngọc đã có rất nhiều bước tiến ngoạn mục trong công việc lẫn hình ảnh. Sau thành công của Gái già lắm chiêu 3, "ngọc nữ trăm tỷ" từng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà trong bộ ảnh bước sang tuổi mới.
Trong khi đó, Tú Hảo lại là gương mặt sáng giá bước ra từ cuộc thi The Face 2017. Sau cuộc thi, cô đã không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện và trở nên mới mẻ trong mắt công chúng.

Trong khi Lan Ngọc được xem là "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thì Tú Hảo là gương mặt sáng giá của The Face Việt Nam

Dù là lần đầu hai nhan sắc Việt này kết hợp cùng nhau nhưng cả hai lại vô cùng ăn ý từ góc mặt, thần thái đến cách tạo dáng. Chính điều đó khiến dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người bình luận vui rằng "đã tìm ra chị em sinh đôi thất lạc của Ninh Dương Lan Ngọc" hay "sẽ ra sao nếu showbiz có thêm một Lan Ngọc nữa". 

Từ cách tạo dáng đến trang phục...

Cả Tú Hảo và Lan Ngọc đều ăn ý trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

Được biết những bộ cánh mà hai chị em Ninh Dương Lan Ngọc và Tú Hảo diện trong bộ ảnh lần này đều nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior. Các thiết kế mang đậm hơi thở đồng quê với mảng màu tối giản và họa tiết thiên nhiên. Nhìn vào tổng thể concept lần này, bộ hình nổi bật tone pastel chủ đạo với gam màu xanh dương khá dịu mắt cùng một số sắc độ cân bằng hài hòa bố cục như trắng, đen, beige…. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.