Dàn mẫu nhí chung tay quyên góp cứu trợ miền Trung

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
29/10/2020 13:06 GMT+7

Buổi casting Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 có phần đặc biệt hơn mọi năm khi các người mẫu đồng lòng hướng về miền Trung, kể cả mẫu nhí.

Diễn ra giữa lúc cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt, buổi casting sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 cũng có phần đặc biệt hơn khi bà Trang Lê - đại diện ban tổ chức - trực tiếp đứng ra kêu gọi các người mẫu trẻ quyên góp hỗ trợ người dân đang chịu hậu quả nặng nề do thiên tai lũ lụt gây ra. Có mặt tại buổi casting có đông đảo các người mẫu và người mẫu nhí

Các người mẫu, kể cả các mẫu nhí đều quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung

Ảnh: BTC

Bà Trang Lê đã có nhiều chia sẻ đến với các thí sinh về tình hình đau thương của miền Trung hiện nay. Ngay sau lời kêu gọi của bà Trang Lê, các người mẫu tại buổi casting đã tích cực hưởng ứng bằng cách quyên góp vào thùng tiền đã được chuẩn bị sẵn.
Đặc biệt, dàn mẫu nhí tuy còn nhỏ, thậm chí có những bé chỉ mới 4-5 tuổi cũng rất hăng hái cùng mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung. Được biết, tất cả số tiền quyên góp được trong buổi casting cũng như đến hết Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 sẽ được chuyển đến cho người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt trong những ngày tới.
Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.