Đào Bá Lộc kể chuyện “cảm nắng” người khác với bạn trai

24/09/2019 21:09 GMT+7

NÓI ĐI NGẠI GÌ | “Lúc trước Lộc cũng nghĩ Lộc là người chung thủy cho đến khi mối quan hệ hiện tại của Lộc nó kéo dài 3 năm…”, Đào Bá Lộc chia sẻ trong Nói Đi, Ngại Gì!

Những mối tình dở dang khi bản thân vô tình trở thành người thứ ba được Đào Bá Lộc đúc kết: “Người ta không chung thủy thiệt, nhưng đó không phải là do giới tính mà do đặc thù công việc và cái tính cách của họ”.

Quan điểm của Đào Bá Lộc về sự chung thủy

Ảnh: NVCC | Đồ họa: Cẩm Tiên


“Lúc trước Lộc cũng nghĩ Lộc là người chung thủy cho đến khi mối quan hệ hiện tại của Lộc nó kéo dài 3 năm”. Đào Bá Lộc cho biết cũng đôi lần anh “cảm nắng trong tưởng tượng” với người này người kia khi gặp nhau trong công việc, tuy nhiên, bản thân anh vẫn rất duy trì và trân trọng mối tình hiện tại.
Anh cũng “bật mí”, bao nhiêu lần “rung rinh” trước người khác, anh cũng đều chia sẻ với bạn trai của mình. Và Đào Bá Lộc cho rằng: “Cái áo dù đã cũ, nhưng mặc vẫn thoải mái, mình vẫn thích thì đó mới là cái áo dành cho mình”.

Đào Bá Lộc vẫn rất trân trọng tình yêu hiện tại của mình.

Ảnh: NVCC | Đồ họa: Cẩm Tiên


Tình yêu đồng giới có gì khác biệt? Tất cả được Đào Bá Lộc chia sẻ cùng Nói Đi Ngại Gì với sự dẫn dắt của host Elly Trần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.