Đạo diễn 'trăm tỉ' trẻ tuổi nhất tiếp tục thắng lớn với 'Thánh bào ngày tết'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/02/2021 18:13 GMT+7

Những ngày tết Tân Sửu, web-drama Thánh bào ngày Tết đạt top 1 trending của YouTube Việt Nam. Người đứng sau thành công này không ai khác là đạo diễn Võ Thanh Hòa, 8X được mệnh danh là trẻ tuổi nhất câu lạc bộ "đạo diễn trăm tỉ".

Chia sẻ về thành tích bất ngờ này, vị đạo diễn 8X cho biết: "Tôi khá bất ngờ khi Thánh bào ngày Tết đạt top 1 trending nhanh như thế. Lần tiếp theo làm việc với anh chị Thu Trang - Tiến Luật, may mắn lại đến với chúng tôi thêm lần nữa. Thánh bào ngày Tết mang nội dung vui vẻ, hài hước về những thanh niên bị cho là chuyên đi "bào" bà con hàng xóm nhưng đến lúc khu phố bị kẻ lừa đảo tấn công, những thanh niên này lại sẵn sàng đứng ra bảo vệ. Tôi nghĩ, phim được yêu thích là bởi tính trượng nghĩa, hào hiệp lẩn trong các tình tiết đã được người xem nhìn ra".
Một điều thú vị là Võ Thanh Hòa rất có duyên với những  dự án phát Tết. Không chỉ riêng năm nay mà các năm trước, anh cũng thành công với nhiều dự án Tết kết hợp cùng vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Nói về cơ duyên làm việc cùng các nghệ sĩ, Võ Thanh Hòa chia sẻ: "Tôi quý vợ chồng anh chị Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là vì sự chăm chỉ, cống hiến không ngừng. Còn với vợ chồng anh chị Thu Trang - Tiến Luật thì đó lại là sự chỉn chu, chuyên nghiệp".

Đạo diễn Thanh Hòa

Sinh năm 1989, Võ Thanh Hòa từng được biết đến như diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt khi từ nhỏ đã bén duyên phim ảnh với các phim như Hương dẻ, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Bông dừa cạn, Miền đất phúc... đặc biệt là vai Điền trong Cánh đồng bất tận đã giúp cậu bé Võ Thanh Hòa nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2010. 
Giữa lúc con đường diễn xuất đang rộng mở, Võ Thanh Hòa bất ngờ chuyển hướng sang làm đạo diễn. Trong đó, đáng chú ý nhất là phim Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn đã đạt doanh thu hơn 100 tỉ đồng giúp anh trở thành đạo diễn trẻ nhất gia nhập câu lạc bộ "đạo diễn trăm tỉ" của Việt Nam. 

Võ Thanh Hòa từng nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2010

Được biết sắp tới Võ Thanh Hòa sẽ tiếp tục hợp tác cùng Thu Trang - Kiều Minh Tuấn - Jun Vũ - Anh Tú trong phim điện ảnh hài Chìa khóa trăm tỷ,  hứa hẹn lại là tác phẩm chứa đựng nhiều điều thú vị đến từ vị.
Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.