Đạt G lần đầu hát live ca khúc 'Gói xôi vội' ngọt hơn cả bản gốc

05/06/2020 06:31 GMT+7

Không ít khán giả cho rằng, phiên bản hát live có phần cây nhà lá vườn của Đạt G, Du Uyên cũng ngọt ngào, cảm xúc không kém gì bản gốc.

Dù không có sự mở màn thuận lợi như bản hit Bánh mì không trước đó, thế nhưng Gói xôi vội của Đạt G vẫn được đánh giá là ca khúc dễ chạm đến cảm xúc người xem. Không phải còn là ca từ sầu thảm về tình yêu, ca khúc chứa đựng nhiều kỉ niệm sâu sắc của cả hai về gia đình.

Thông qua hình ảnh gói xôi, những cảm xúc thiêng liêng, ngọt ngào cũng được truyền tải

Nói về ca khúc này, Đạt G cho biết Gói xôi vội được anh sáng tác sau khi bất chợt thấy tóc cha mẹ mình đã thay màu.  
Nam ca sĩ tiết lộ anh đã khóc rất nhiều khi quay MV này. Với ca từ mộc mạc, giản dị, bài hát mang ý nghĩa sâu sắc về công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.
Bộ đôi đã mượn hình ảnh “gói xôi” để truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình như là lời cảm ơn chân thành đến những bậc làm cha làm mẹ.

Ca khúc mới chính là món quà mà Đạt G và Du Uyên gửi đến những bậc làm cha, mẹ

Cũng tại Gương mặt showbiz, sau khi để thua trong thử thách nối chữ - một trend mới đang rất hot trên mạng xã hội - Đạt G và Du Uyên chiều lòng khán giả, hát live Gói xôi vội ngay tại trường quay của chương trình.
Dù không hề có sự chuẩn bị từ trước nhưng bộ đôi vẫn thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn và cảm xúc. Chính Du Uyên cũng thừa nhận mỗi lần hát ca khúc này, cảm xúc của cô lại thêm một lần được sống lại.

Trong MV Du Uyên vào vai cô nàng đam mê thiết kế

Nhiều câu chuyện thú vị và hậu trường thực hiện MV cũng được Đạt G, Du Uyên bật mí tại chương trình. Mời quý khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.