Đạt G tẽn tò bị bạn gái 'bóc phốt' trên sóng livestream

02/10/2019 09:34 GMT+7

Tham gia thử thách "tâm đầu ý hợp" trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Đạt G đã có một phen tẽn tò vì bị DuUyên "bóc phốt".

Dù chưa chính thức công khai nhưng bằng sự thân thiết, các sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau cũng như những quan tâm dành cho nhau, Đạt G và DuUyên từ lâu được các fan tin là một cặp đôi thực sự.
Đạt G là nam nhạc sĩ, ca sĩ trẻ, bắt đầu nổi lên từ giới underground với ca khúc Buồn của anh năm 2017. Nhờ ca khúc này, tên tuổi của Đạt G được biết đến rộng rãi và cũng giúp anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín cũng như giành đề cử nghệ sĩ mới xuất sắc cho các giải thưởng âm nhạc cuối năm đó.

Đạt G là nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ với cá tính mạnh

NVCC

Tài năng âm nhạc và cá tính nghệ sĩ mạnh là điều không ai có thể phủ nhận ở Đạt G. Tuy vậy, nam nhạc sĩ, ca sĩ trẻ cũng vướng vào nhiều lùm xùm đời tư và thu về cho mình một lượng "antifan" không nhỏ.
Còn với DuUyên, cô được khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV Về cùng Đạt G cuối năm 2018. Sự ăn ý và tình tứ của cả hai trong MV cũng như ngoài đời đã khiến nhiều fan hâm mộ tin rằng họ đang yêu nhau. Đến tháng 9.2019, Đạt G và DuUyên lại tiếp tục kết hợp với nhau trong ca khúc Khó vẽ nụ cười.

Đạt G và DuUyên trong MV "Về"

NVCC

Sau hơn 10 ngày ra mắt, MV Khó vẽ nụ cười của Đạt G và DuUyên đã đạt gần 4 triệu view trên YouTube và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.
MV Khó vẽ nụ cười là câu chuyện về hai phi hành gia, công việc của họ là luôn đi tìm kiếm những mẫu vật mới lạ về cho hành tinh của mình. Vào một ngày nọ họ tìm thấy một hành tinh lạ chứa toàn hoa hướng dương phát sáng. Và kì lạ thay hành tinh phát sáng toàn bộ là nhờ những đóa hoa này. Họ hi vọng mang được mẫu về để nghiên cứu và giúp ích cho tinh cầu của mình, nhưng không may, họ gặp nạn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.