Đặt ra thử thách cho B Ray, Elly Trần ngã ngửa khi suýt bị “bóc phốt” ngay trên sóng

13/03/2020 09:59 GMT+7

Thực hiện thử thách gọi điện của chương trình Nói đi, ngại gì! , B Ray không ngại kéo Elly Trần vào cuộc điện thoại oái oăm với Đạt G. Đây là lần đầu tiên MC của chương trình gặp phải “sự cố” này ngay trên sóng.

Một trong những phần được chờ đợi nhất của chương trình Nói đi, ngại gì! chính là thử thách gọi điện trêu chọc đồng nghiệp của các khách mời. Trong số mới nhất của chương trình, B Ray đã lựa chọn gọi điện thoại cho Đạt G. Tất nhiên, cuộc trò chuyện này hoàn toàn ngẫu nhiên và Đạt G không hề được biết trước. Điều đáng nói là chính MC Elly Trần lại trở thành nhân vật chính được nhắc đến trong cuộc hội thoại này. 

Elly Trần lo lắng vì sợ Đạt G "bóc phốt" mình ngay trên sóng

Cụ thể, B Ray đã thực hiện thử thách bằng cách sáng tạo ra việc Elly Trần nhờ cả Đạt G và B Ray sáng tác cho nữ MC một bài hát. Điều này khiến không ít khán giả tỏ ra thích thú, không ít người còn chờ đợi màn “bóc phốt” Elly đến từ phía Đạt G, bởi ngay từ đầu nam ca sĩ không hề biết B Ray đang ngồi chung với Elly Trần.

Đạt G và B Ray từng hợp tác chung trong nhiều dự án

Đặt ra thử thách cho B Ray nhưng cuối cùng bản thân lại trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện giữa hai nghệ sĩ. Trong suốt quá trình thử thách diễn ra, Elly Trần không ít lần “thót tim” vì không biết Đạt G sẽ nói gì về mình ngay trên sóng. Mời quý vị theo dõi chương trình để biết Đạt G sẽ nói gì về MC Elly Trần nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.