Để con cho Phan Thanh Bình nuôi, Thảo Trang nói gì khi bị chỉ trích?

12/02/2020 09:35 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Câu chuyện thật sự đằng sau quyết định hôn nhân được Thảo Trang chia sẻ tại Nói đi, ngại gì! , giữa Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã có những thỏa thuận nhất định tốt nhất cho cả hai bên.

Kết thúc cuộc hôn nhân với tuyển thủ quốc gia nổi tiếng một thời Phan Thanh Bình, diễn viên Thảo Trang quyết định để con gái cho chồng nuôi. Nữ diễn viên chịu nhiều chỉ trích của dư luận sau sự kiện này.

Thảo Trang chia sẻ: “Lúc quyết định như vậy báo chí, khán giả trách mình dữ lắm, nói mình đam mê danh vọng rồi nhiều thứ lắm. Nhưng lúc mình ra đi mình hoàn toàn tay trắng, mình làm mẹ thì mình luôn muốn con mình sung sướng nhất. Trang muốn cuộc sống con mình được ổn định vì lúc đó bé còn nhỏ lắm, mình không muốn xáo trộn. Và anh Bình là một người ba rất thương con".

Thảo Trang quan niệm rằng con mình đang ở trong một môi trường tốt, thân quen với bé từ nhỏ đến giờ, nên cô không muốn thay đổi môi trường, khiến bé bỡ ngỡ và không ổn định. Với cô, khoảng thời gian rời đi với hai bàn tay trắng rất khó khăn. Cô chia sẻ nếu dẫn con theo thì mình sợ không có thời gian và điều kiện để chăm sóc con tốt, bản thân mình lo còn chưa nổi nên cô không muốn gây ảnh hưởng đến con gái mình.
Bên cạnh đó, Thảo Trang cho biết: "Trang có nói với anh Bình là tạm thời mình gởi con cho anh. Khi nào mình mua được nhà, cuộc sống mình ổn định mọi thứ. Mình thấy mình lo được cho con thì mình sẽ đón con về. Anh Bình cũng kêu mình cứ đi làm đi, có anh ở nhà anh lo cho con là được rồi. Khi nào mình có nhà rồi thì mình cứ qua đón con về".
Thảo Trang cũng chia sẻ thêm cuộc sống của cô đã một phần ổn định hơn. Cùng lắng nghe xem cô gái này vượt qua khó khăn và tự đi lên như thế nào nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.