Đen Vâu bật khóc, cúi người cảm ơn 5.000 khán giả trong 'Show của Đen'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/11/2019 21:08 GMT+7

“Trước đây, Đen chưa bao giờ dám nhận mình là người nghệ sĩ vì thấy bản thân còn yếu quá nhưng hôm nay, chính mọi người đã cho Đen cảm giác là một nghệ sĩ thực thụ", Đen Vâu nói trong Show của Đen tối 9.11.2019

Giữ đúng lời hứa “một đêm đẫm trong rap”, Đen Vâu đã trình diễn hàng loạt những ca khúc từ cũ đến mới trong sự nghiệp của mình. Không chỉ vậy, tất cả các ca khúc đều được ban nhạc Màu Nước phối lại nhằm đa dạng hóa màu sắc âm nhạc trong liveshow.
Nếu ca khúc Nhiều năm nữa được thêm vào tiếng violin du dương thì bản hit Đố em biết anh đang nghĩ gì lại khiến khán giả ngạc nhiên bởi phần đệm guitar mang âm hưởng... cải lương, hay Anh đếch cần gì nhiều ngoài em lại là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa tiếng trống dồn dập, tiếng sáo trúc du dương theo phong cách nhạc dân gian.

Đen Vâu "cháy" hết mình trong liveshow đầu tay

Ảnh: BTC

Không dừng lại ở đó, Show của Đen cũng có rất nhiều ý tưởng dàn dựng sân khấu độc – lạ đúng chất Đen Vâu khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Điển hình là ở phần trình diễn Hai triệu năm, nam rapper đã bất ngờ yêu cầu tắt toàn bộ thiết bị chiếu sáng bên trong khu vực Nhà thi đấu để khán giả chỉ tập trung thưởng thức âm nhạc thay vì bị phân tâm bởi phần nhìn. Giữa khoảng không gian tối đen, chỉ có lời rap trầm ấm của Đen Vâu cùng tiếng đồng thanh hát theo của khán giả đã tạo ra một trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
Với ca khúc Lối nhỏ, nam rapper đã xuất hiện bảnh bao với bộ vest, mũ phớt lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes. Đặc biệt, trước sự cuồng nhiệt của khán giả, Đen Vâu hào hứng ném hết mũ phớt và áo vest của mình tặng cho người hâm mộ bên dưới.

Đen Vâu ném mũ và áo tặng khán giả

Ảnh: BTC

Xuyên suốt chương trình, các khán giả đã liên tục dành những tràng pháo tay và tiếng reo hò cổ vũ cho Đen Vâu cũng như dàn nghệ sĩ khách mời. Không chỉ vậy, hầu hết các ca khúc dù mới hay cũ của Đen vâu đều được người hâm mộ thuộc nằm lòng và nhiệt tình hát theo. Tất cả những điều này đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của âm nhạc mang màu sắc Đen Vâu trong lòng giới trẻ.
Show của Đen khép lại trọn vẹn với Cảm ơn, một ca khúc được Đen Vâu viết dành riêng cho các "đồng âm" đã luôn dõi theo và ủng hộ chặng đường âm nhạc của mình. Cuối phần trình diễn này, nam rapper đã cúi người, nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới mọi người.

Đen Vâu cuối đầu cảm ơn người hâm mộ

Ảnh: BTC

"Trước đây, Đen chưa bao giờ dám nhận mình là người nghệ sĩ vì thấy bản thân vẫn còn yếu quá, nhưng ngày hôm nay, chính mọi người đã cho Đen cảm giác là một nghệ sĩ thực thụ. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã đến đây với Đen, đã ủng hộ Đen không chỉ bằng tình cảm mà còn bằng tiền bạc để Đen có thể tiếp tục được làm âm nhạc vừa hay, vừa đẹp”, Đen Vâu chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.