Đen Vâu và cầu thủ Đức Huy được 'réo tên' sau môn Ngữ văn 2020

09/08/2020 20:00 GMT+7

Đen Vâu lại một lần nữa đoán đúng đề thi THPT quốc gia môn Ngữ văn. Bên cạnh đó lại xuất hiện một "thánh" khác là cầu thủ Đức Huy.

Sáng 9.8.2020, kỳ thi THPT quốc gia chính thức bắt đầu với môn thi đầu tiên là Ngữ văn. Câu 5 năm điểm của đề văn năm nay đã rơi vào tác phẩm Đất nước của tác giả Nguyễn Khoa Điềm. Điều đáng nói là trước đó ít ngày, rapper Đen Vâu cũng vừa ra mắt MV Trời hôm nay nhiều mây cực. Dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra được loạt ẩn ý liên quan đến tác phẩm các tác phẩm văn học trong đó có bài Đất nước từ câu rap "Rốt cuộc thì ai cũng sẽ bị buộc phải lớn".

Đen Vâu trong MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực'

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, một nhân vật khác cũng được "réo tên" chính là cầu thủ Đức Huy, bắt nguồn từ một bình luận hài hước của nam cầu thủ trên một fanpage bóng đá vào tối 8.8.2020. Khi trang này đăng lời chúc các thí sinh hoàn thành tốt thì Đức Huy đã để lại bình luận: "Đề thi năm nay: Đất nước". Sau khi đề thi ra đúng tác phẩm dự đoán của mình, nam tiền vệ hài hước viết trên trang cá nhân: "Mình có nên đoán luôn đề Toán chiều nay không nhỉ".
Cùng theo dõi video để khám phá sự trùng hợp thú vị này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.