Diễn viên hài Khả Như bất ngờ lấn sân ca hát

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/10/2020 12:08 GMT+7

Showbiz Việt lại sắp có thêm diễn viên hài kiêm ca sĩ Khả Như?

Mới đây, diễn viên hài Khả Như đã chính thức giới thiệu chuỗi sản phẩm âm nhạc mang tên "Khả Như’s Little Secrets". Đây là dự án cover những ca khúc nổi tiếng V-Pop gồm 6 tập với tập đầu đã lên sóng tối 20.10.2020 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả về giọng hát của nữ diễn viên hài.
Từng không ít lần khoe giọng trong những gameshow ca hát như "Tuyệt đỉnh song ca", "Ca sĩ bí ẩn", "Sàn đấu ca từ"... lại xuất thân từ nhóm nhạc kịch Buffalo nên rõ ràng việc Khả Như lấn sân ca hát cũng không quá đột ngột với các fan của cô. Nữ diễn viên hài cho biết lần này cô quyết tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc một cách nghiêm túc để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. 
Khả Như chia sẻ bản thân cô đã ấp ủ dự án này từ khá lâu, kết hợp cùng sự cầu toàn trong tính cách nên đến tận bây giờ "Little Secrets" mới được ra mắt. Nữ nghệ sĩ đã nhờ ca sĩ Ái Phương hỗ trợ về mặt thanh nhạc và di chuyển đến Đà Lạt giữa tiết trời rất lạnh và nhiều mưa để quay MV cho 6 tập "Little Secrets". 
Dự án Khả Như’s Little Secrets cũng chính là lời tự sự của Khả Như sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm ở ngưỡng tuổi 30. Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng: “Thôi thì gom hết kinh nghiệm thương kể bằng âm nhạc, mượn những bài hát kỉ niệm để hát với kí ức, hát cho thanh xuân, dù hay hay dở cũng là cảm xúc thật thà của mình”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.