Đón xem GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Thiên Khôi lột xác khi kết hợp cùng Juun Đăng Dũng

03/06/2020 09:44 GMT+7

Sau 3 năm đăng quang Vietnam Idol Kids, cậu bé Thiên Khôi bất ngờ trở lại với hình ảnh trưởng thành, kết hợp cùng "hoàng tử ballad" Juun Đăng Dũng. Bộ đôi hứa hẹn mang đến nhiều thú vị trong chương trình Gương mặt showbiz. Mời khán giả đón xem!

Gây ấn tượng cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 với chất giọng ấm áp và gương mặt điển trai, quán quân Thiên Khôi bất ngờ trở lại với ca khúc “Biết em lại vô tình" bằng hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn, khác hẳn với hình ảnh của một cậu bé 11 tuổi thời mới đăng quang.
Trong lần comeback này, Thiên Khôi còn kết hợp với Juun Đăng Dũng, người được mệnh danh là "hoàng tử ballad" với nhiều những bản hit tình cảm. Ca khúc với giai điệu dễ nghe, dễ đi vào lòng người, lại ra mắt trong thời điểm Vpop đang hồi phục sau dịch Covid-19, đã nhận được sự chú ý của công chúng. 
Sở hữu giọng hát ngọt ngào, ngoại hình hot boy và khả năng sáng tác từ khi còn rất nhỏ nhưng với ca khúc “Biết em lại vô tình" lần này, quán quân "Vietnam Idol Kids" cho thấy sự trưởng thành, già dặn hơn trong tư duy âm nhạc của mình. Không chỉ vậy, giọng hát của anh khi kết hợp với Juun Đăng Dũng cũng cho thấy đã có những trải nghiệm nhất định, không còn là cậu bé ngày nào mà mọi người vẫn nhớ đến. 
Cùng gặp gỡ Thiên Khôi, Juun Đăng Dũng và nữ diễn viên Trâm Ngô trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.