Đón xem [HOT TREND] Jun Phạm bật mí hậu trường MV 'Đây là một bài hát vui'

23/12/2019 07:36 GMT+7

Đây là một bài hát vu i, một MV độc đáo của Jun Phạm lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng, vừa ra mắt đã vào top thịnh hành của YouTube. Cùng Hot Trend và Jun Phạm khám phá hậu trường đầy thú vị của MV này nhé!

Đây là một bài hát vui là MV khép lại năm 2019 của Jun Phạm, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Trong đó, sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, tính chất trào phúng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt cho dự án lần này. 

Về phần ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, thuộc thể loại pop dance với ca từ và giai điệu sôi động. Vốn quen thuộc với các ca khúc ballad về tình yêu lứa đôi, việc Jun Phạm lựa chọn đề tài trào phúng, phản ánh xã hội được xem là hướng đi mới lạ và mạo hiểm của nam ca sĩ. 

Jun Phạm cùng Will, S.T trong MV

Ảnh: NVCC

Cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh từ lâu đã khát khao được thực hiện một sản phẩm độc lạ giữa thị trường nhạc Việt sôi nổi hiện nay. Đây cũng là dự án tốn nhiều tâm huyết cũng như nặng về chi phí nhất từ trước đến nay của Jun Phạm. Đặc biệt, MV còn quy tụ được dàn diễn viên hùng hậu như nghệ sĩ Xuân Hương, người đẹp Nam Em, diễn viên hài BB Trần, Minh Dự... 

Những tranh cãi, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trong hậu trường MV sẽ được Jun Phạm chia sẻ ngay trong chương trình Hot Trend. Mời khán giả theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.