Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Gin Tuấn Kiệt và những bí mật chưa bao giờ bật mí

30/03/2020 11:02 GMT+7

Nhiều "bí mật động trời" thời đi học, những kỉ niệm nhớ đời liên quan đến "vẻ đẹp trai" hiện tại hay chuyện tình cảm rất được các fan quan tâm đã được Gin Tuấn Kiệt tiết lộ tất tần tật trong Nói đi, ngại gì !. Mời khán giả theo dõi.

Gin Tuấn Kiệt được khán giả biết đến nhiều từ sau vai Đức Mẫn trong bộ phim Gia đình là số 1. Điểm thu hút của anh không chỉ dừng lại ở lối diễn tự nhiên mà còn là nụ cười tỏa sáng cùng tính cách thân thiện. Sở hữu vẻ ngoài điển trai nên chàng ca sĩ kiêm diễn viên này sở hữu lương fan nữ khá đông đảo.
Tuy nhiên, ở lĩnh vực ca hát, dù đã bước lên sân khấu hơn 2 năm nhưng sự nghiệp của giọng ca 1994 chưa để lại nhiều dấu ấn. Khán giả đa phần ấn tượng với anh ở vai trò diễn viên, nghệ sĩ tham gia game show hơn là ca sĩ.
Mới đây, nam ca sĩ vừa tung chuỗi 10 MV trong dự án làm mới những ca khúc nổi tiếng từ năm 1990 đến năm 2010. Qua sản phẩm đầu tiên ra mắt này, Gin Tuấn Kiệt lần đầu tiên tạo cú hit với ca khúc Muốn cả thế giới biết anh yêu em.
Tham gia Nói đi, ngại gì!, Gin Tuấn Kiệt không ngại chia sẻ về những câu chuyện hậu trường. Và trước host Elly Trần thì nhiều "bí mật động trời" thời đi học, những kỉ niệm nhớ đời liên quan đến "vẻ đẹp trai" hiện tại hay chuyện tình cảm rất được các fan quan tâm của anh chàng cũng nhanh chóng bị "phanh phui"...
Mời khán giả theo dõi chương trình lúc 20 giờ ngày 30.3.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.