Đón xem Nói đi, ngại gì!: 'Khui' quá khứ của Liên Bỉnh Phát

04/05/2020 09:55 GMT+7

Đối mặt với host Elly Trần và những câu hỏi khó nhằn, "mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát sẽ xoay sở thế nào trong chương trình "Nói đi, ngại gì!"? Những bí mật từ thời còn đi làm MC đám cưới, hội chợ cho đến mối quan hệ với dàn sao "Running Man" và cả chuyện yêu đương sẽ được anh chàng bật mí trong chương trình.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần, Liên Bỉnh Phát gây ấn tượng với khán giả ngay từ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Song Lang. Vai diễn này đã mang lại cho anh giải Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Tokyo 2018. Đầu năm 2019, Liên Bỉnh Phát tiếp tục tham gia chương trình Running Man phiên bản Việt cùng những gương mặt nổi bật của showbiz và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.
Ít ai biết rằng Liên Bỉnh Phát xuất thân là một sinh viên trường Tôn Đức Thắng ngành Việt Nam Học với định hướng trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Anh từng trải qua khá nhiều công việc trong đó có cả việc làm MC hội chợ, đám cưới... để khắc phục tính ngại giao tiếp của mình. Và chỉ sau thời gian bước vào làng giải trí, chàng trai nhút nhát ngày nào giờ được mệnh danh là "mầm non giải trí". Sự lầy lội của anh thể hiện rõ trong những màn đối đáp cùng host Elly Trần trong Nói đi, ngại gì!.
Mời khán giả theo dõi chương trình lúc 20 giờ ngày 4.5.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.