Đón xem Nói đi ngại gì: Thùy Chi bật mí lí do trở lại showbiz

26/10/2020 11:22 GMT+7

Thùy Chi không ngần ngại chia sẻ về đời tư kín tiếng trong suốt nhiều năm "ở ẩn" showbiz, thậm chí thẳng thắn kên tiếng về tin đồn dao kéo đồng thời còn tiết lộ lí do đầu quân về công ty ViruSs và kết hợp cùng MC Trấn Thành trong MV mới nhất "Nói chia tay thật khó".

Cách đây hơn 10 năm, Thùy Chi từng được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc online". Cô bắt đầu được chú ý tới qua bài hát Giấc mơ trưa (do Giáng Son sáng tác) vào năm 2005 do một người bạn tải lên mạng. Chất giọng cao vút, ngọt ngào, trong sáng của Thùy Chi từng được xem là "của hiếm" và rất được khán giả yêu thích với nhiều ca khúc khác như Xe đạp, Giữ em đi, Con đường hạnh phúc, Gặp mẹ trong mơ...
Được biết, tgay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật nhưng cô lại theo đuổi đàn piano. Từ năm 9 tuổi, Thùy Chi bắt đầu lên Hà Nội để học piano tại Nhạc viện Hà Nội. Ngay cả khi bắt đầu nổi tiếng nhờ các ca khúc online, Thùy Chi cũng vẫn xác định con đường trở thành một giảng viên piano do cảm thấy không hợp với sân khấu. Mãi đến thời gian gần đây, Thùy Chi chính thức trở lại với vai trò ca sĩ và đầu quân về công ty quản lý của ViruSs đồng thời ra mắt MV mang tên "Nói chia tay thật khó" kết hợp cùng MC Trấn Thành.
Vì sao Thùy Chi quyết định trở lại? Thời gian qua, cuộc sống của Thùy Chi thế nào? Tin đồn dao kéo, chuyện tình cảm, lí do đầu quân về công ty ViruSs, vì sao kết hợp cùng Trấn Thành... tất cả sẽ được Thùy Chia thẳng thắn chia sẻ trong Nói đi ngại gì lúc 20 giờ ngày 26.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV! Mời khán giả theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.