Đông Nhi vác bụng bầu 7 tháng làm cameo MV Ngô Kiến Huy

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/09/2020 17:27 GMT+7

Vai diễn của Đông Nhi trong MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" khiến khán giả không khỏi thích thú xen lẫn tò mò.

Sau khi ra mắt teaser MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" giới thiệu 2 gương mặt điễn viên mới và công bố ngày lên sóng 27.9.2020, Ngô Kiến Huy quyết định công bố khách mời đặc biệt như đã hứa và bất ngờ đó chính là cô bạn thân Đông Nhi. 
Ngô Kiến Huy cho biết dù quen biết nhau hơn 12 năm nhưng đây là giai đoạn anh thấy Đông Nhi đẹp nhất và viên mãn nhất. Do đó, nam ca sĩ muốn lưu lại hình ảnh này trong sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhất của mình. 
Về phía Đông Nhi, khi được hỏi vì sao nhận lời tham gia MV mới của Ngô Kiến Huy, cô nàng cho biết: "Chứng kiến con đường nghệ thuật của cậu bạn thân lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và sự đầu tư cho nhiều sản phẩm cũng như sản phẩm lần này nên Nhi cũng muốn ủng hộ và không câu nệ chuyện xuất hiện nhiều hay ít".
Ngoài ra, chàng Bắp cũng bật mí MV còn có sự xuất hiện của 2 cameo nữa cũng cực kì thân thiết với mình nhưng xin phép giấu tên để tạo bất ngờ và thú vị cho khán giả xem. 
MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh làm giám đốc sản xuất được bật mí là một sản phẩm mang màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới của Ngô Kiến Huy.
Mới đây, nam ca sĩ cũng đón nhận tin vui khi hit "Truyền thái y"  ra mắt năm ngoái chính thức đạt 1 triệu like từ khán giả. Như vậy sau Sơn Tùng và Jack thì "chàng Bắp" chính thức gia nhập "câu lạc bộ" ca sĩ Việt có MV triệu like.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.