Dự định làm 20 tập 'Hiếu Bến Tàu', Hồ Quang Hiếu rút ngắn lại vì lý do này

15/12/2019 11:58 GMT+7

Theo dự định ban đầu của Hồ Quang Hiếu, anh làm kịch bản dài tận 20 tập cho web-drama Hiếu Bến Tàu . Tuy nhiên, đến cuối cùng dự án rút ngắn lại chỉ còn 12 tập.

Sau thành công của Web-drama Thiếu niên ra giang hồ, Hồ Quang Hiếu đã có màn quay trở lại ấn tượng với một phim ca nhạc mới mang tựa đề Hiếu Bến Tàu.
Các tập phim của Hiếu Bến Tàu đã tạo ra cơn "sốt" trên YouTube với số view "khủng". Hấp dẫn từ tập đầu tiên, câu chuyện của bộ phim lại tiếp tục tạo ra nhiều cú twist khi nhân vật của Hồ Quang Hiếu thể hiện thường xuyên biến hóa khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hiếu Bến Tàu là nhân vật có cuộc đời nhiều sóng gió

NVCC

Hồ Quang Hiếu thử thách mình ở những tạo hình mới, thậm chí là rất buồn cười và khá giống... bà thím nào đó. Hình ảnh Hiếu Bến Tàu trong bộ quần áo bệnh nhân, miệng ngậm bông hoa hồng ra vẻ soái ca nhưng thực chất lại vô cùng ngây ngô khiến người xem không khỏi thích thú.

Tạo hình trông không giống ai của Hồ Quang Hiếu

NVCC

Tại chương trình Hot Trend, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, ban đầu anh dự định chi mạnh, làm 20 tập cho Hiếu Bến Tàu. Đến cuối cùng, Hồ Quang Hiếu quyết định rút gọn lại còn 12 tập vì lời khuyên của đạo diễn Mr. Tô.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.