Đức Phúc bật mí bí kíp giữ vững hạnh phúc gia đình hoa dâm bụt

16/10/2019 20:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Nổi tiếng với những video, hình ảnh hài hước, vui nhộn, nhưng ở phía sau hậu trường, không ít lần Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik cũng bất hòa và đây là cách mà Đức Phúc giữ gìn mối quan hệ này.

Chia sẻ về tin đồn rạn nứt trong nội bộ gia đình hoa dâm bụt, Đức Phúc cho biết lần "nặng" nhất là khi fan của anh và fan của Hòa Minzy "khẩu chiến" dù rằng nó xuất phát từ một chuyện nhỏ. Đó là lần Đức Phúc mượn chú cún của Hòa Minzy đi sự kiện và trêu rằng cún... hôi.
Đức Phúc ngậm ngùi: "Đó cũng là điều mà cả tôi và chị Hòa phải rút kinh nghiệm. Lúc đó chị Hòa giận chứ bởi khi mọi việc bị đẩy đi xa, dân mạng cứ gọi là "cún hôi" ai mà chả xót. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn rõ ràng, chuyện nào ra chuyện đấy, còn giải quyết được thì phải giải quyết”.
Đức Phúc cho biết thời gian giận lâu nhất giữa 3 người là... 1 tuần, mà đối với anh nó dài như thế kỷ vì chị em vốn giữ liên lạc, nhắn tin trêu đùa nhau mỗi ngày. Trong 1 tuần đó, ai cũng lo lắng liệu rằng gia đình hoa dâm bụt có tan vỡ như những tin đồn mà người ta vẫn chia sẻ trên mạng xã hội.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì? Đức Phúc đã tiết lộ bí quyết làm Hòa Minzy nguôi giận và luôn giữ vững tình gia đình hoa dâm bụt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.