Đức Phúc, Hòa Minzy đầu tư trang phục sương sương vài trăm triệu cho MV của Erik

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/05/2020 19:37 GMT+7

MV Em không sai, chúng ta sai là lần đầu tiên có sự tham gia đầy đủ của bộ ba gia đình Hoa dâm bụt. Xuất hiện chỉ vài giây ngắn ngủi trong MV của Erik nhưng Hòa và Phúc rất chịu chơi khi đầu tư hẳn trang phục hàng trăm triệu để hỗ trợ người em thân thiết hoàn thành MV.

Sau 9 tháng kể từ thành công của MV Có tất cả nhưng thiếu anh, Erik đã có màn trở lại đường đua Vpop mỹ mãn khi giành vị trí top 1 trending của YouTube Việt Nam chỉ sau 17 tiếng phát hành với MV Em không sai chúng ta sai.
Không chỉ gây ấn tượng về âm nhạc trong lần trở lại này, MV của ca khúc Em không sai chúng ta sai cũng cho thấy được sự đầu tư mạnh tay của Erik. Nam ca sĩ mời hẳn hai chị em nhà "Dâm bụt" Hòa Minzy - Đức Phúc làm cameo (diễn viên khách mời, xuất hiện ngắn) trong MV. Đây là lần đầu tiên cả ba người cùng đóng chung trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Chính sự xuất hiện bất ngờ này góp phần cộng hưởng làm nên thành công của Em không sai chúng ta sai

MV mới của Erik có sự góp mặt của Đức Phúc, Hòa Minzy và hoa hậu Tiểu Vy

MV cũng là câu chuyện thật về tình bạn của Erik

Nói về sự xuất hiện lần này của hai nhân vật nhà "Hoa dâm bụt" , Erik cho biết anh thậm chí đã viết cả sớ dài để thuyết phục Hòa Minzy và Đức Phúc vào MV của mình. “Trước đó cả  Erik và chị Hòa từng xuất hiện trong MV của anh Phúc rồi nhưng là tự quay rồi ghép vào MV chứ không giống lần này. Ban đầu em còn thấy ngại vì không biết là anh chị liệu có tham gia không, vì dù gì thì anh chị cũng đang có những sản phẩm riêng ấp ủ, mình mời anh chị xuất hiện như vậy thì liệu có ảnh hưởng gì đến anh chị không. Em thậm chí còn nhắn một cái sớ rất dài giải thích lý do vì sao em mời, còn kiểu đưa quyền lợi này nọ nữa. Xong rồi anh chị gọi loạn lên bảo là “Mày điên à, m chỉ cần nói một câu là anh chị đồng ý ngay mà”".

Trang phục sương sương trăm triệu của chị em nhà Hoa dâm bụt

Erik cũng bật mí, dù chỉ xuất hiện trong một thời gian rất ngắn trên MV nhưng cả Hòa Minzy và Đức Phúc đều rất đầu tư về mặt hình ảnh. “Em có mời tham gia nhưng đáng ra chỉ cần tham bình thường thôi, đằng này anh chị còn đầu tư trang phục, tóc giả, phụ kiện rất đắt tiền, toàn mấy chục triệu không, nên em cảm thấy hai anh chị rất là yêu quý em và đầu tư sản phẩm cũng như hình ảnh của mình nữa. Vì vậy nên mình thực sự rất là cảm ơn hai anh chị vì đã tham gi vào dự án lần này của em” - chủ nhân hit Em không sai chúng ta sai tiết lộ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.