Đức Phúc lần đầu kể chuyện tình yêu: Hình mẫu lý tưởng là Hòa Minzy?

19/02/2020 10:12 GMT+7

Tại chương trình Hot trend, Đức Phúc lần đầu tiên tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về tình yêu, thú nhận tình trường gần như bằng không.

Là một trong những gương mặt nổi bật của thế hệ ca sĩ trẻ của Việt Nam hiện nay, Đức Phúc sở hữu nhiều ca khúc về tình yêu, làm mưa làm gió trên thi trường âm nhạc Việt mỗi lần ra mắt. Gần đây nhất, ca khúc Hơn cả yêu của nam ca sĩ nhanh chóng leo lên top thịnh hành của YouTube, nhanh chóng đánh bại “hit” mới của Hương Giang trước đó.
Được mệnh danh là nam ca sĩ của những khúc tình ca, thế nhưng Đức Phúc lại là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt chưa tình công khai về bất kỳ một mối quan hệ yêu đương nào. Thậm chí, trong nhiều chương trình truyền hình, anh tự nhận tình trường của bản thân gần như bằng không.

Đức Phúc được mệnh danh là ca sĩ của những khúc tình ca

Ảnh: FBNV

Gặp gỡ trong chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên, nam ca sĩ Hơn cả yêu thú nhận dù đã thích thầm nhiều người nhưng chưa bao giờ xác lập một mối quan hệ yêu đương nào cả. Thậm chí anh còn hài hước cho biết, danh hài Trấn Thành vẫn thường trêu chọc anh về vấn đề này, thậm chí Trấn Thành còn khuyên Đức Phúc nên yêu nhiều để hát tình ca hay hơn.
Tuy nhiên, khi được MC Bảo Bảo đặt câu hỏi về mẫu người yêu của Đức Phúc, anh chàng tỏ ra bối rối và thú nhận đó phải là người có làn da trắng trẻo, hiền lành và cao ráo.
Nam ca sĩ cũng tiết lộ, nếu là cô gái nhỏ nhắn thì phải có dáng hình xinh và dễ thương như Hòa Minzy – người chị thân thiết của Đức Phúc trong gia đình "Hoa dâm bụt". 

Đức Phúc và Hòa Minzy là chị em thân thiết

Ảnh: FBNV

Nói về dự định kết hôn, Đức Phúc cho biết anh mong muốn sẽ có thời gian hoạt động nghệ thuật nhiều hơn mà không phải có vướng bận, vì vậy năm 40 tuổi sẽ là độ tuổi hợp lý để anh chàng lập gia đình. 
Bật mí với khán giả của chương trình, Đức Phúc còn cho biết: “Nếu không có người yêu vào ngày lễ tình nhân (valentine), Phúc sẽ xem phim Hàn Quốc lãng mạn, hóa thân vào nhân vật trong phim để được yêu”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.