Đức Phúc tiết lộ lý do Suboi không xuất hiện trong ‘Người ơi người ở đừng về”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/10/2020 17:01 GMT+7

Thông tin Đức Phúc kết hợp với rapper Suboi trong sản phẩm mới khiến dân tình được phen náo loạn, chờ đợi sự xuất hiện của nữ rapper hot nhất hiện nay. Tuy nhiên việc Suboi chỉ góp giọng mà không lên hình đã khiến nhiều khán giả thắc mắc và không khỏi tiếc nuối.

Tối 27.9, Đức Phúc chính thức tung ra MV Người ơi người đừng về. Không ngoài dự đoán trước đó của phần đông khán giả, sản phẩm mới của Đức Phúc mang màu sắc tươi mới với nhịp điệu sôi đông, có phần dễ nghe, dễ hát. Đây là điểm khác biệt lớn so vói những bản ballad trước đó. 

Đức Phúc và Suboi trong poster tung ra trước đó

Ca khúc thuộc thể loại Reggaeton/ World Music, mang âm hưởng dân gian đương đại vốn đã thành thương hiệu của đội ngũ các nhà sản xuất DTAP. Điểm khác biệt lớn chính là ở phần thể hiện trong giọng hát của Đức Phúc kết hợp với lời rap mang phong cách đặc trưng của Suboi. Chất giọng nội lực, ngọt ngào của “thành viên nhà Hoa Dâm Bụt” kết hợp với lời rap mang đặc trưng của Suboi đã tạo ra những điểm nhấn khiến Người ơi người ở đừng về trở nên bắt tai và có sức hút hơn. 

MV cũng có sự xuất hiện của Hòa Minzy và Erik

Dàn cameo cực xịn đến từ "vị trí Táo quân"

Về việc nhiều khán giả tiếc nuối và bày tỏ sự thắc mắc vì sao Suboi không xuất hiện trực tiếp trong MV, Đức Phúc lý giải đó hoàn toàn là sự lựa chọn của nữ rapper.
“Ban đầu mình cũng có hỏi ý kiến của chị là có muốn tham gia hay không. Bởi vì với Phúc, điều quan trọng nhất không phải là hiệu suất công việc mà là họ có thoải mái khi làm việc với mình hay không. Thì lúc đấy chị Su không có tiện tham gia do chị vừa sinh em bé xong. Thực lòng thì mình cũng thích có sự xuất hiện của Suboi. Như vậy sản phẩm của tôi sẽ hot hơn. Nhưng tôi tôn trọng mong muốn và nguyện vọng của chị”.
Bên cạnh đó, việc Đức Phúc mời Suboi tham gia vào dự án comeback khiến không ít khán giả cho rằng nam ca sĩ lợi dụng sức hút của Suboi ở Rap Việt để tạo sức hút cho MV mới. Tuy nhiên, phản hồi lại thông tin này, nam ca sĩ Hơn cả yêukhẳng định sự kết hợp này hoàn toàn không liên quan đến Rap Việt. 

Dàn diễn viên trong MV mới của Đức Phúc

Đức Phúc chia sẻ tại Hot trend

“Thời điểm kết hợp với chị không hề liên quan đến Rap Việt, mình còn không biết chút gì về Rap Việt, cũng chưa có một chút thông tin gì về việc Rap Việt sẽ lên sóng vào thời điểm nào. Lúc đấy chị Su mới sinh xong mình sợ chị sẽ rất bận, nhưng cũng đánh liều liên hệ với quản lý của chị Su. Mình cũng không ngờ là chị Su đồng ý rất nhanh. Điều đó làm mình cảm thấy được động viên và tiếp thêm một nguồn năng lượng rất lớn” – Đức Phúc trải lòng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.