Được đẩy thuyền với Gin Tuấn Kiệt, Puka: “Đẹp trai vậy thì tui chịu thôi“

18/12/2020 15:47 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp chị em được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” (ghép cặp). Tuy bị lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai đều liên tục phủ nhận.

Sau khi liên tục "rò rỉ" những hình ảnh, khoảnh khắc thân thiết và bằng chứng hẹn hò bí mật, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành cặp đôi được dân tình rần rần "đẩy thuyền".
Dù liên tục phủ nhận, nhưng fan cặp đôi vẫn nhiệt tình gán ghép vì độ đẹp đôi và dễ thương của cả hai. Thậm chí trong một lần tham gia chương trình truyền hình, chính nghệ sĩ Trường Giang còn tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi GinPu (tên viết tắt của hai người) và được nhóm fan tôn lên làm “thuyền trưởng”.
Tại trường quay Nói đi, ngại gì, Puka cho biết: “Đẩy thuyền với một người đẹp trai lại còn tài giỏi như vậy thì tôi chịu thôi, cứ đẩy đi. Nhưng vấn đề là hai người có dính với nhau không còn là một câu chuyện khác nữa”.
Về Gin Tuấn Kiệt, Puka không ngần ngại dành cho anh chàng nhiều lời khen: “Công bằng mà nói khi tiếp xúc với Gin qua nhiều gameshow với những chương trình thực tế thì thấy đâu là một cậu bé cũng rất là dễ thương, hòa đồng, cũng cái tính “hội chợ” giống như mình, kiểu như rất hòa đồng thân thiện với mọi người giống như mình. Ga lăng nè, tốt bụng nè, dễ thương, điềm đạm, không lóc chóc hoặc không mất lịch sự.
Nhưng mà tôi chưa tìm hiểu sâu vô bên trong để tìm hiểu đây có phải là một người chiều bạn gái, chiều phụ nữ hay không, có phải là một người ấm áp hay không, có phải là một người biết đối nhân xử thế và sống tình cảm hay không để mình có thể nghĩ đến chuyện đây có phải mẫu người lý tưởng hay không. Nếu mọi người muốn Puka trả lời câu hỏi này thì chờ cho Puka thời gian tìm hiểu nha”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.