Dược sĩ Tiến lên tiếng chuyện mâu thuẫn Di Băng đến những lần “chơi trội” trên thảm đỏ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/09/2020 19:00 GMT+7

Với nhiều hình ảnh độc lạ trên thảm đỏ, Dược sĩ Tiến nhận về không ít ý kiến trái chiều. Chia sẻ với Báo Thanh Niên , anh khẳng định không làm lố mà đó chỉ là cách thể hiện cá tính của bản thân.

Dược sĩ Tiến - tên đầy đủ là Phạm Minh Hữu Tiến - được nhiều khán giả của showbiz Việt biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Dù xuất thân không phải là người làm nghệ thuật, nhưng vài năm gần đây, anh chính thức lấn sân vào lĩnh vực giải trí bằng các dự án âm nhạc, phim ảnh. Sau thành công của 10 tập web-drama “Tiến Bromance” với hàng triệu lượt xem và nhận Nút Bạc của YouTube, Dược sĩ Tiến chính thức lấn sân sang điện ảnh bằng dự án phim tâm lý - kinh dị mang tên Hạnh phúc máu.

Dược sĩ Tiến

Không chỉ thử sức ở nhiều vai trò mà Dược sĩ Tiến còn là cái tên thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Từ chuyện cưỡi ngựa, bồng heo lên thảm đỏ, anh nhận về nhiều lời khen ngợi vì luôn biết tạo ấn tượng. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng anh "chơi trội" hay thậm chí là cố tình "chặt chém" người khác.
Chia sẻ về vấn đề này, Dược sĩ Tiến khẳng định anh không cố tình làm lố. “Nhiều người bảo tôi thích chơi trội, làm màu thu hút sự chú ý. Nhưng tôi đâu có lố. Việc tôi bồng heo hay cưỡi ngựa lên thảm đỏ vì tôi muốn thể hiện cá tính và cái tôi của chính mình. Bây giờ mỗi lần nghe Dược sĩ Tiến đi thảm đỏ là mọi người lại tò mò hỏi quản lý của anh là anh sẽ làm gì vì biết mỗi lần mình đi thảm đỏ là lại tạo sóng. Nhưng thực tế tôi cũng quá quen rồi. Tôi chỉ muốn sống và thể hiện đúng cá tính của mình thôi”.
Trước đó, Dược sĩ Tiến cũng từng gây xôn xao dư luận về mâu thuẫn gay gắt với Di Băng khi làm giám khảo của chương trình The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ năm 2018.  Cụ thể, khi tranh luận về chuyện lựa chọn thí sinh đi tiếp thì Di Băng cho rằng Dược sĩ Tiến chỉ thích lồng lộn và gợi nhắc về những lần đi thảm đỏ trước đó của anh. Điều này khiến Dược sĩ Tiến không hài lòng và bỏ về giữa chừng. 
Nói về chuyện cũ, Dược sĩ Tiến trải lòng tại chương trình Gương mặt showbiz: “Tôi lúc đó là giám khảo chương trình Chinh phục hoàn mỹ, là chương trình khuyến khích các bạn trong cộng đồng LGBT thể hiện cá tính, thể hiện bản thân và thừa nhận chính mình. Vậy thì nếu như tôi là giám khảo mà tôi không đủ dũng khí làm những gì mình yêu thích thì tôi không có tư cách ngồi ở vị trí đó. Tôi lấy tư cách gì để khuyến khích thí sinh thể hiện bản thân, yêu thương bản thân và chấp nhận chính mình, trong khi tôi không dám bộc lộ trước tất cả mọi người”.
Dược sĩ Tiến cũng cho biết, hiện tại anh và Di Băng đã là bạn bè thân thiết và nhiều lần hợp tác trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.