Dương Triệu Vũ: 'Đã đến lúc không nằm dưới cánh Đàm Vĩnh Hưng nữa'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/01/2020 18:22 GMT+7

"Vũ nghĩ cũng đến lúc Vũ không nằm dưới cánh anh Hưng nữa. Vũ đã thoát ra, tự dang cánh của mình ra cho dù có mệt mỏi, cực khổ...", Dương Triệu Vũ chia sẻ trong buổi ra mắt sách ảnh kỷ niệm 15 ca hát và công bố các dự án mới.

Đúng ngày sinh nhật của mình 1.1.2020, Dương Triệu Vũ quyết định ra mắt sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát. Bên cạnh vài đồng nghiệp thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng được cho là một nhân vật đặc biệt bởi Mr Đàm là người đã dìu dắt Dương Triệu Vũ sau khi rời hải ngoại về nước lập nghiệp.
Tuy nhiên, bước qua tuổi 37, Dương Triệu Vũ lại mong muốn độc lập trong tất cả mọi thứ. "Lâu nay Vũ như là một người chỉ muốn học hỏi thôi, Vũ vào nghề này chưa bao giờ muốn kiếm tiền bằng nghề ca hát hết. Vũ về, Vũ vào cái nghề này bằng sự đam mê và Vũ rất may mắn khi tất cả mọi thứ được trải hoa hồng như anh Hưng nói. Cho nên, Vũ rất an phận, không có gì phải cố gắng hết. Nhưng mà bây giờ mình đã 37 tuổi rồi, hát được 15 năm rồi, nếu như mình không làm cho tới nơi tới chốn thì sẽ không có cơ hội để làm nữa. Cho nên, đây chính là thời điểm chín muồi nhất cho Dương Triệu Vũ đã lĩnh hội 15 năm kinh nghiệm từ Đàm Vĩnh Hưng, lĩnh hội 37 năm kinh nghiệm từ Hoài Linh, từ Hương Lan, từ Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Ý Lan... những người gạo cội mà Vũ được may mắn tiếp cận lúc 11-12 tuổi. Những người này đã dạy cho Vũ phải làm sao đối nhân xử thế với đồng nghiệp, với khán giả, làm sao nói chuyện khiêm nhường với báo giới cũng như những người đối diện với mình", Dương Triệu Vũ trải lòng.

Bảo Anh mang bánh kem lên sân khấu mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ

Ảnh: BTC

Tập sách ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ giữa Dương Triệu Vũ với 3 đồng nghiệp cũng là những người anh em thân thiết trong nghề gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm và Bảo Anh. Chính vì vậy, nhiều người đã có chung câu hỏi về sự "vắng mặt" Hoài Linh - anh trai ruột của nam ca sĩ.
"Vũ có một ông anh rất nổi tiếng và cũng rất nổi tiếng là sự khó tính dành cho mấy đứa em của mình. Anh Hoài Linh... từ nhỏ khi mà Vũ đi hát, ảnh đã phản đối điều đó rồi. Cho nên, Vũ lúc nào cũng sợ sệt dành cho người anh mình. Sau này ảnh đã nói với Vũ là: "Anh cảm thấy tự hào về em, về cách em đối xử với đồng nghiệp cũng như khán giả, những gì mà em đạt được trong cuộc sống và nghề nghiệp của em". Tuy nhiên, khi Vũ nghĩ người anh mình đã ốm yếu như vậy rồi mà phải ra nắng để chụp bộ ảnh cho mình thì Vũ cảm thấy mình bị ích kỷ chút xíu. Cái đó là khía cạnh của một đứa em nghĩ cho người anh chỉ ăn cá khô không thôi", Dương Triệu Vũ nói.
Tiết lộ về kế hoạch trong năm 2020, Dương Triệu Vũ cho biết anh sẽ phát hành 2 MV ca nhạc, tổ chức live concert và “chốt hạ" bằng một liveshow hoành tráng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.