Ê kíp Jack lên tiếng về việc FC Đom Đóm kêu gọi 'chơi xấu' Sơn Tùng M-TP

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/07/2020 20:03 GMT+7

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước những bài đăng được cho là của FC ca sĩ Jack lên kế hoạch "chơi xấu" MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP nhằm giữ thành tích cho Jack. Thực hư thế nào?

Những ngày gần đây, mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những bài đăng lấy danh nghĩa là thành viên của FC Đom Đóm (cộng đồng người hâm mộ ca sĩ JACK) kêu gọi lên kế hoạch "chơi xấu" MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt. Cách thức được đưa ra là tạo hàng loạt bình luận giống nhau vào bên dưới MV để YouTube kiểm duyệt gắt gao hơn đối với Có chắc yêu là đây.

Sơn Tùng và Jack là những cái tên đình đám trong làng nhạc V-pop hiện tại

Sự việc này diễn ra trong bối cảnh MV Là một thằng con trai của Jack vừa chính thức cán mốc 3 triệu lượt thích cùng hơn 121 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành nam nghệ sĩ có sản phẩm nhiều lượt like đứng thứ 2 Vpop sau Sơn Tùng M-TP. Trong khi đó, giọng ca gốc Thái Bình lại vừa ra mắt MV sau gần 1 năm yên ắng. Có chắc yêu là đây đã lập hàng loạt thành tích khủng và hiện đạt hơn 27 triệu lượt xem, dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam.
Mới đây, đại diện nam ca sĩ JACK đã chính thức lên tiếng cho rằng những tài khoản trên là mạo danh FC của Jack đồng thời khẳng định: "Cộng đồng fan của JACK không có những hành vi tiêu cực làm ảnh hưởng xấu đến các nghệ sĩ khác. Một fandom yêu thương và ủng hộ thần tượng theo cách văn minh, lành mạnh là những gì mà JACK cũng như gia đình Đom Đóm luôn hướng tới. Bên cạnh đó, JACK và các bạn quản lý fanclub đã, đang và luôn kêu gọi các thành viên của FC giữ sự bình tĩnh, sáng suốt để có lối hành xử đúng mực trước mọi tin đồn và sự hiểu lầm".

Bài đăng của Jack chia sẻ về sự việc

Ảnh: Chụp màn hình

Ca sĩ Jack

Đích thân JACK và trưởng FC cũng đã đăng đàn về vụ việc này. Tuy nhiên hiện tại, trên Facebook xuất hiện hàng loạt các group mang tên FC Jack (Đóm Family) gây khó khăn cho chính các fan thật sự của nam ca sĩ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.