Elly Trần ngượng đỏ mặt khi bị ViruSs “thả thính” trên sóng livestream

21/12/2019 12:30 GMT+7

#viruss #NĐNG #ellytran NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tâm tình về chủ đề “em gái mưa”, ViruSs không quên “thả thính” nhẹ Elly Trần - nàng host của chương trình.

Chương trình Nói đi, ngại gì! số 13 tiếp đón ViruSs – anh chàng nổi tiếng đào hoa nhất làng streamer Việt. Trong chương trình, ViruSs đã chia sẻ những quan điểm xoay quanh chủ đề Em gái mưa.
Anh thẳng thắn cho biết: “Chuyện này là tình cảm của con người, rất bình thường. Nó chỉ là việc người này quan tâm đến một bạn khác giới, kém tuổi thôi, nó chẳng có gì cả. Và đến một ngày người này không cảm thấy quan tâm nữa thì thôi. Nó chỉ là cung bậc trong một mối quan hệ khác”.
Với những chia sẻ thẳng thắn và sâu sắc, ViruSs đưa host Elly Trần hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khiến cô phải thú nhận rằng: “Elly đã sai khi đánh giá ViruSs qua vẻ bề ngoài. Không thể đánh giá cuốn sách qua một tấm bìa. Vì vẻ bề ngoài của bạn không được sâu sắc như vậy. Tôi thật sự bất ngờ”.
“Anh trai nắng” ViruSs ngoài việc chia sẻ quan điểm yêu đương còn không quên “thả thính nhẹ” nàng host xinh đẹp của chương trình Nói đi, ngại gì!. Mời quý vị cùng xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.