Elly Trần nhập vai cô Cám, cùng mẹ ghẻ Huỳnh Lập chuẩn bị đi hội

24/11/2019 18:58 GMT+7

NÓI ĐI,NGẠI GÌ! | Huỳnh Lập cực kỳ chiều ý khán giả khi cùng Elly Trần diễn lại một trích đoạn trong phim Tấm Cám – chuyện Huỳnh Lập kể .

Như thường lệ, góc tư vấn của chương trình Nói đi, ngại gì! nhận được những câu hỏi hóc búa từ khán giả. Trong số giao lưu cùng diễn viên hài Huỳnh Lập, một khán giả đã nhờ anh tư vấn cách để nói nhanh. Tuy nhiên, Huỳnh Lập ngay lập tức khẳng định chính bản thân đang phải tập để… nói chậm.
“Nói nhanh là cái tật của tôi, nên tôi luôn phải tập cho mình nói chậm lại. Vì khi nói nhanh mình sẽ không kiểm soát được, có khi lời nói đi trước não, sẽ rất là nguy hiểm và rất dễ bị vạ miệng. Nói nhanh nên là kỹ năng chứ không nên là thói quen. Kỹ năng tức là mình sẽ sử dụng nó trong những cái mà mình muốn xử lý nó”, Huỳnh Lập chia sẻ.

Huỳnh Lập - Elly Trần diễn lại cảnh trong phim Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể

Ảnh chụp màn hình

Cũng trong số này, khán giả Nói đi, ngại gì! lần đầu chứng kiến màn nhập vai cực nhanh của cựu hot-girl – diễn viên Elly Trần trong vai nàng Cám. Elly Trần và Huỳnh Lập đã diễn lại một phân đoạn nhỏ trong phim Tấm Cám – Chuyện Huỳnh Lập kể.

Elly Trần bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất trong vai Cám

Ảnh chụp màn hình

Huỳnh Lập trong vai mẹ Cám đanh đá

Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.